TPHCM: Làm rõ clip nhóm người dân và người mặc áo bảo hộ y tế xô xát ở quận 8

Chiều 24-9, Công an phường 4 đang phối hợp với Công an quận 8, TPHCM đang điều tra làm rõ vụ xô xát giữa nhóm người dân và 2 người mặc đồ bảo hộ được đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Theo đó, chiều cùng ngày, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh 3 người dân xô xát với 2 người mặc đồ bảo hộ y tế, trong có cả phụ nữ gây xôn xao dư luận.

TPHCM: Làm rõ clip nhóm người dân và người mặc áo bảo hộ y tế xô xát ở quận 8 ảnh 1 Hình ảnh vụ việc cắt từ clip 
Theo nội dung clip, một nhóm người dân (gồm 1 người đàn ông và 2 người phụ nữ) xô xát với 2 người đàn ông mặc đồ bảo hộ y tế. Nhóm người này liên tục dùng bàn, ghế nhựa ném về phía 2 người đàn ông mặc đồ bảo hộ y tế. 
Qua xác minh, sự việc trên xảy ra tại con hẻm đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8, TPHCM vào trưa ngày 24-9.
TPHCM: Làm rõ clip nhóm người dân và người mặc áo bảo hộ y tế xô xát ở quận 8 ảnh 2 Hai người mặc đồ bảo hộ y tế bị những người dân có cả phụ nữ dùng ghế, bàn nhựa đánh vào đầu. Ảnh cắt từ clip 

Sau vụ việc, phía công an đã có mặt ghi nhận sự việc và đã mời những người liên quan về trụ sở.

“Đơn vị đã mời 3 người dân cùng 2 nhân viên y tế trong đoạn clip tới làm việc. Bước đầu, nguyên nhân vụ việc được xác định là 2 nhân viên y tế trong quá trình lấy mẫu đã xảy ra mâu thuẫn với những người dân nên dẫn tới cảnh xô xát như trong đoạn clip đăng tải" - lãnh đạo Công an phường 4 cho biết.

Tin cùng chuyên mục