TPHCM hỗ trợ tỉnh Quảng Bình 3,3 tỷ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

Sáng 29-10, Đoàn lãnh đạo TPHCM do đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội TPHCM làm trưởng đoàn, đã đi thăm, động viên và tặng quà, hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng trong cơn bão lũ vừa qua tại xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình).

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ với những khó khăn mà người dân vùng lũ tỉnh Quảng Bình và các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu
Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ với những khó khăn mà người dân vùng lũ tỉnh Quảng Bình và các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân bày tỏ tình cảm, sự chia sẻ với những khó khăn mà người dân vùng lũ tỉnh Quảng Bình và các tỉnh miền Trung đang phải gánh chịu.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân nói: “Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM luôn hướng về Quảng Bình và các tỉnh miền Trung đang chịu nhiều khó khăn. Xin bà con tiếp nhận ở chúng tôi tình cảm, sự chia sẻ sâu sắc nhất, nhất là với những gia đình có thân nhân bị mất trong cơn bão lũ vừa qua; chúc bà con nhiều sức khỏe, may mắn”.

Dịp này, đoàn lãnh đạo TPHCM đã trao 3,3 tỷ đồng hỗ trợ tỉnh Quảng Bình khắc phục thiệt hại do cơn bão lũ gây ra. Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên và thắp hương tưởng niệm 3 liệt sĩ hy sinh trong khi tham gia cứu nạn tại khu vực thủy điện Rào Trăng 3 và Đoàn Kinh tế  - Quốc phòng 337, đoàn hỗ trợ mỗi gia đình 100 triệu đồng. 

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đã trao số tiền 300 triệu đồng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM gửi đến người dân xã Duy Ninh. Trong đó, mỗi hộ nghèo, hộ khó khăn được nhận 2 triệu đồng tiền mặt và 1 suất quà gồm gạo, bánh, xúc xích, mì gói, và các nhu yếu phẩm khác trị giá 500.000 đồng.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân trao số tiền 300 triệu đồng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TPHCM gửi đến người dân xã Duy Ninh

Tin cùng chuyên mục