TPHCM đổi mới quản lý đào tạo theo hướng chuẩn về khả năng làm việc

Chiều 26-5, đồng chí Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TPHCM đã tiếp ông Jeffrey Goss, Phó hiệu trưởng Trường Đại học bang Arizona (ASU, Hoa Kỳ) nhân chuyến thăm và làm việc tại TPHCM.
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp ông Jeffrey Goss, Phó hiệu trưởng Trường Đại học bang Arizona (Hoa Kỳ)
Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong tiếp ông Jeffrey Goss, Phó hiệu trưởng Trường Đại học bang Arizona (Hoa Kỳ)

Đồng chí Nguyễn Thành Phong đánh giá cao thành công của ASU thời gian qua, ngày càng khẳng định vị trí là một trong những đại học danh tiếng hàng đầu của Hoa Kỳ, nhất là về nghiên cứu và đổi mới. 

Đồng chí Nguyễn Thành Phong khẳng định TPHCM hoan nghênh các hoạt động hợp tác sôi nổi của ASU với Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và nguồn nhân lực; tin tưởng các chương trình hợp tác này đã hỗ trợ TPHCM đổi mới quản lý đào tạo theo hướng chuẩn về khả năng làm việc và các kỹ năng mềm cho nguồn nhân lực của TPHCM, từng bước đáp ứng cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0. Đồng chí Nguyễn Thành Phong hoan nghênh tầm nhìn của ASU và các ý tưởng của ông Jeffrey Goss trong việc hợp tác với TPHCM để đưa TPHCM trở thành trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. 
Về phần mình, Phó hiệu trưởng ASU Jeffrey Goss cho biết ASU là một trong những trường đại học danh tiếng của Hoa Kỳ và trong 6 năm liên tiếp trường được xếp thứ hạng đầu Hoa Kỳ về đổi mới, hàng năm trường đều duy trì ngân sách cho việc nghiên cứu. Phó hiệu trưởng ASU khẳng định qua 10 năm hoạt động tại TPHCM, sẽ tiếp tục hỗ trợ hợp tác với các trường và khẳng định có nguồn lực hợp tác trong đề án của TPHCM về đào tạo nguồn nhân lực quốc tế.

Tin cùng chuyên mục