TPHCM: Điều tra vụ 2 chị em thương vong trong căn nhà tranh chấp

Người dân nghe tiếng hô hoán phát ra từ căn nhà dán chữ "tranh chấp" ở phường Thới An, quận 12, TPHCM nên chạy qua kiểm tra thì thấy 1 người phụ nữ tử vong, người còn lại bị bỏng.


Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Chiều 18-11, Công an quận 12 cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ 2 chị em thương vong trong căn nhà dán chữ "tranh chấp" trên địa bàn.

Trước đó, sáng cùng ngày, một số người dân sinh sống ở đường TA10, phường Thới An, quận 12 nghe tiếng hô hoán phát ra từ căn nhà dán chữ "tranh chấp". Lúc này, mọi người chạy qua kiểm tra thì thấy căn nhà bốc cháy nên tìm cách dập lửa.

TPHCM: Điều tra vụ 2 chị em thương vong trong căn nhà tranh chấp ảnh 1 Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ điều tra. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Sau đó, mọi người kiểm tra thì phát hiện bà V.T.H.H. (sinh năm 1975, ngụ quận 12 tử vong. Riêng chị của bà H. bị bỏng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, điều tra làm rõ vụ việc. Một người thân của bà H. cho biết, nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn trong việc bán căn nhà trên. Bà H. sau đó đã đổ xăng, tự đốt khiến 2 chị em thương vong.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra. 

Tin cùng chuyên mục