TPHCM cung cấp Báo SGGP và nhiều báo in tới người cách ly, khu cách ly

Từ ngày 16-7, TPHCM cung cấp Báo Sài Gòn Giải Phóng và nhiều báo in tới người điều trị Covid-19, người cách ly tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly ở TPHCM.

Đáp ứng nhu cầu thông tin của bệnh nhân điều trị Covid-19 và người cách ly, ngày 15-7, UBND TPHCM đề nghị Ủy ban MTTQ TPHCM phối hợp với tòa soạn các báo: Sài Gòn Giải Phóng (SGGP), Người lao động, Thanh niên, Tuổi trẻ, Phụ nữ, Pháp luật TPHCM để cung cấp báo in tới các bệnh viện dã chiến, khu cách ly.

Thời gian thực hiện từ ngày 16-7 đến khi có thông báo mới.

TPHCM cung cấp Báo SGGP và nhiều báo in tới người cách ly, khu cách ly ảnh 1 Báo Sài Gòn Giải Phóng luôn được bạn đọc đánh giá cao về độ chuẩn xác trong thông tin  

UBND TPHCM đề nghị các báo có phương án cung cấp báo in hàng ngày với số lượng tương ứng 1/3 tổng số bệnh nhân đang điều trị Covid-19, người cách ly tại bệnh viện dã chiến, khu cách ly do Bộ Tư lệnh TPHCM, Sở Y tế TPHCM đang quản lý.

UBND TPHCM yêu cầu Bộ Tư lệnh TPHCM và Sở Y tế TPHCM chỉ đạo các bệnh viện dã chiến, khu cách ly tổ chức tiếp nhận và cung cấp báo in hàng ngày tới bệnh nhân đang điều trị, người cách ly tại các bệnh viện dã chiến, khu cách ly trên địa bàn TPHCM.

TPHCM chuẩn bị tổng cộng 24 bệnh viện dã chiến; đã đưa vào hoạt động 19 bệnh viện, 5 bệnh viện đang hoàn thiện và sớm đưa vào hoạt động với tổng quy mô 45.000 giường. Hiện nay, TPHCM đã tiếp nhận 17.000 người.

Tin cùng chuyên mục