TPHCM: Chăm lo tết cho cán bộ, giáo viên ngoại thành

Công đoàn ngành giáo dục TPHCM vừa có văn bản gửi trưởng phòng GD-ĐT các quận nội thành, thủ trưởng, chủ tịch công đoàn cơ sở các trường THPT, trung cấp, cao đẳng và đơn vị trực thuộc về vận động hỗ trợ đồng nghiệp khó khăn, khu vực ngoại thành vui Tết Tân Sửu năm 2021. 

Theo đó, nhằm hỗ trợ để đồng nghiệp ở các đơn vị còn khó khăn, đặc biệt là các đơn vị ở xã vùng xa ngoại thành cùng được hưởng không khí tết ấm cúng, vui vẻ và có ý nghĩa; Ban Thường vụ Công đoàn ngành giáo dục thành phố thống nhất vận động cán bộ, đoàn viên, giáo viên, nhân viên các đơn vị có điều kiện, hỗ trợ chia sẻ với đồng nghiệp ở các đơn vị còn khó khăn.

Cụ thể, công đoàn cơ sở cần tổ chức tuyên truyền trong cán bộ, đoàn viên, nhà giáo và người lao động ý nghĩa hoạt động tương thân, tương ái để tự nguyện tham gia hỗ trợ. Phòng GD-ĐT các quận nội thành phổ biến, vận động và tổng hợp kinh phí hỗ trợ từ các đơn vị trực thuộc gửi về Công đoàn ngành giáo dục thành phố. Đặc biệt, các công đoàn cơ sở trực thuộc sau khi thống nhất với thủ trưởng đơn vị có thể trích từ kinh phí chăm lo tết của đơn vị để hỗ trợ đồng nghiệp khó khăn. Thời gian thực hiện vận động từ nay đến hết ngày 25-1.

Tin cùng chuyên mục