TPHCM cấp giấy đi đường cho tập thể, cá nhân làm từ thiện lúc giãn cách

Tập thể, cá nhân làm từ thiện cần giấy đi đường trong thời điểm giãn cách, có thể gọi điện thoại trực tiếp đến 028 38 227 216 hoặc 0389 231 280 để đăng ký. 

Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM vừa có hướng dẫn về hỗ trợ cấp giấy đi đường cho tập thể, cá nhân vận chuyển thiện nguyện trong thời điểm giãn cách.

Hiện nay, nhiều cá nhân, tập thể có tấm lòng muốn hỗ trợ nhu yếu phẩm đến các điểm phòng chống dịch Covid-19, các khu cách ly, các điểm phong tỏa, những nơi khó khăn trên địa bàn TPHCM. Qua đó, cùng chung tay vào công tác an sinh xã hội, góp phần phòng chống dịch Covid-19.

TPHCM cấp giấy đi đường cho tập thể, cá nhân làm từ thiện lúc giãn cách ảnh 1

Tập thể, cá nhân làm từ thiện cần giấy đi đường trong thời điểm giãn cách, có thể làm theo quy trình: Người có nhu cầu gọi điện thoại trực tiếp đến 028 38 227 216 hoặc 0389 231 280 để đăng ký. Cán bộ tiếp nhận thông tin hướng dẫn người có nhu cầu điền phiếu đăng ký hỗ trợ vận chuyển, hỗ trợ nhu yếu phẩm.

Người có nhu cầu gửi hình ảnh cho cán bộ tiếp nhận thông tin gồm: Phiếu đăng ký hỗ trợ vận chuyển, chứng minh nhân dân hay căn cước công dân, giấy phép lái xe, biển số xe vận chuyển hàng hóa qua Zalo số điện thoại 0389 231 280. Cán bộ thông tin đến người có nhu cầu biết để nhận giấy đi đường tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Thời gian cấp giấy đi đường được thực hiện trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc người có nhu cầu hoàn chỉnh các thủ tục.

Đường link đăng ký (do có yêu cầu tải trực tiếp hình ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe nên người dùng cần đăng nhập tài khoản để bảo mật): https://forms.gle/Ww3TPDC31mzwexke6.

Tin cùng chuyên mục