TPBVSK viên sủi Choles BT: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2022

Ngày 15-01 vừa qua, TPBVSK viên sủi Choles BT đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là Tốp 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2022.
TPBVSK viên sủi Choles BT: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2022

Để đón nhận giải thưởng này, nhãn hàng Viên sủi Choles BT đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí toàn diện như nhận thức của người tiêu dùng, phạm vi lưu hành, uy tín thương hiệu…

Viên sủi Choles BT là nhãn hàng tiên phong trong việc kết hợp các thảo dược tự nhiên với công nghệ hiện đại giúp mang lại hiệu quả hỗ trợ điều trị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ… Tất cả các thành phần có trong viên sủi Choles BT đều được kiểm duyệt kỹ càng, có các nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng rõ rệt trong việc hạ mỡ máu và các biến chứng do máu nhiễm mỡ gây ra.

Sản phẩm ứng dụng thành công công nghệ Siêu vi Nano hiện đại trong sản xuất, nhằm phân tách các tinh chất quý từ thảo dược thành kích thước phân tử siêu nhỏ, giúp dễ dàng thẩm thấu và gia tăng khả năng hấp thu vào cơ thể người bệnh lên đến hàng nghìn lần so với ở dạng thông thường, mang lại hiệu quả cao an toàn và lâu dài.

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần và công nghệ, viên sủi Choles BT được đánh giá là một sản phẩm hiệu quả giúp hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, hỗ trợ tăng cường sức bóp cơ tim, hỗ trợ giảm biểu hiện đau thắt ngực và nguy cơ hẹp mạch vành. 

Bên cạnh đó, viên sủi Choles BT còn được nhiều người bệnh yêu thích bởi sự tiện lợi, dễ sử dụng, dễ uống với hương vị thơm ngon, phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn GMP, được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hotline: 0834 275 678

Website: viensuicholesbt.website/ 

Giấy phép quảng cáo: 3035/2020/XNQC-ATTP; 

XNCB: 8887/2020/ĐKSP

Phân phối: Công ty TNHH Thương Mại BTG

Tầng 7, tòa nhà 87 Vương Thừa Vũ, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

TPBVSK viên sủi Choles BT: Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2022 ảnh 1 Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục