TPBank sắp ra mắt ứng dụng thanh toán mới bằng mã QR

TPBank QuickPay là một app ứng dụng trên điện thoại di động thông minh, hỗ trợ thanh toán, chuyển tiền cho nhau hay có thể chuyển tiền liên ngân hàng thông qua mã QR- sẽ ra mắt trong tháng 10-2017.
TPBank sắp ra mắt ứng dụng thanh toán mới bằng mã QR

Mã QR mà TPBank QuickPay tạo ra tương thích với mã QR theo chuẩn EMV Co của các ngân hàng lớn hiện đang dùng, cho phép cả thanh toán nội địa lẫn chấp nhận thẻ quốc tế của các ngân hàng trên khắp thế giới sử dụng chuẩn này.

Nguồn tiền nạp vào tài khoản rất dễ dàng và đa dạng. Có thể là tiền từ tài khoản tiền gửi tại các ngân hàng, nạp tiền mặt qua bất kỳ ai có tài khoản QuickPay và còn có thể nạp sẵn thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế để làm nguồn thanh toán.

TPBank QuickPay chạy được trên hầu hết các điện thoại, máy tính bảng hệ điều hành Android, iOS có camera, không đòi hỏi dòng máy cao cấp hay đặc thù.

Việc sử dụng ứng dụng này cũng rất an toàn. Do tài khoản được mở là tài khoản ngân hàng, không cần xuất trình thẻ nên không sợ lộ thông tin, khách hàng tự thao tác trên điện thoại của mình, không có ai can thiệp, tự nhập số PIN hoặc vân tay nên hoàn toàn chủ động trong giao dịch.

Với khả năng dễ dàng tiếp cận các loại hình cửa hàng, trong thời gian tới, TPBank sẽ kết hợp với các tổ chức Thẻ  quốc tế và các đối tác chiến lược để phát triển hàng chục ngàn điểm chấp nhận thanh toán, mở rộng mạng lưới thanh toán.

Tin cùng chuyên mục