TPBank nhận cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng số

The Asian Banker (tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính của châu Á) vừa trao tặng 3 giải thưởng xuất sắc nhất trong lĩnh vực ngân hàng số cho TPBank, trong khuôn khổ sự kiện thường niên The Asian Banker Vietnam Country Awards 2018 vừa diễn ra tại Hà Nội.
TPBank nhận cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng số

Các giải thưởng dành cho TPBank bao gồm: Best Internet Banking Initiative of the Year - Ngân hàng số sáng tạo nhất năm; Best CRM project in Vietnam - Hệ thống Quản lý và chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam; Best ATM and Kiosk Project in Vietnam - Ngân hàng tự động tốt nhất Việt Nam.

 TPBank cũng là ngân hàng được nhận nhiều giải thưởng nhất trong hệ thống trao giải của The Asian Banker năm nay.

Phó Tổng Giám đốc TPBank Đinh Văn Chiến cho biết, 3 giải thưởng từ The Asian Banker là sự ghi nhận có giá trị cao từ một tổ chức quốc tế uy tín tại khu vực châu Á, có quy trình xét giải vô cùng nghiêm túc và chuyên nghiệp, cũng là động lực to lớn để TPBank tiếp tục nỗ lực phục vụ và đem lại nhiều tiện ích hơn cho khách hàng nhờ ứng dụng những công nghệ mới nhất.

TPBank nhận cùng lúc 3 giải thưởng quốc tế uy tín về Ngân hàng số ảnh 1
Được biết, từ sự ủng hộ lớn của khách hàng, TPBank đã có những bứt phá mạnh mẽ trong các hoạt động kinh doanh đạt lợi nhuận trước thuế trên 1.205 tỷ đồng, tăng tới 70,5% trong năm 2016, so với mức tăng trưởng trung bình khoảng 44,5% trên toàn ngành Tài chính ngân hàng, tổng tài sản đạt trên 124 nghìn tỷ đồng và nợ xấu ở mức thấp và trong nhóm tốt nhất thị trường.
Cũng trong năm 2017, TPBank trở thành 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam nâng chỉ số sức mạnh lên 22 bậc so với một năm trước đó và lọt vào Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á cũng theo đánh giá của The Asian Banker.

Tin cùng chuyên mục