TPBank eBank BIZ v3.0 - giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt phiên bản TPBank eBank BIZ version 3.0 dành cho doanh nghiệp, giúp khách hàng có thể thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng từ các thiết bị điện tử, xác nhận giao dịch bằng chữ ký số mà không cần tới ngân hàng.
TPBank eBank BIZ v3.0 - giải pháp đột phá cho doanh nghiệp

TPBank eBank BIZ v3.0 được bổ sung thêm nhiều tính năng mới như xác thực bằng chữ ký số, chuyển tiền quốc tế, đề nghị cấp tín dụng, bảo lãnh, mở LC.

Tính năng vượt trội nhất của TPBank eBank BIZ V3.0 là tích hợp chữ ký số trong giao dịch điện tử, giúp nâng cấp đáng kể độ bảo mật cho phiên bản này. Các doanh nghiệp đồng thời cũng có thể sử dụng chữ ký số để ký lên các loại hồ sơ, biểu mẫu, chứng từ, tài liệu giao dịch với ngân hàng, có giá trị tương đương bản gốc.

Hơn nữa, bên cạnh các dịch vụ thông dụng như tài khoản tiền gửi, thanh toán, chuyển tiền và tiền gửi có kỳ hạn…, giờ đây các doanh nghiệp có thể ngồi tại văn phòng để gửi các yêu cầu về phát hành, sửa đổi bảo lãnh, mở, sửa, thanh toán L/C và một số phương thức thanh toán quốc tế khác, gửi các hồ sơ giải ngân tín dụng cho ngân hàng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng như trước.

Một tính năng nổi bật nữa được doanh nghiệp đánh giá cao của phiên bản mới này là việc mua bán ngoại tệ, chuyển tiền quốc tế trực tuyến chỉ sau vài thao tác nhanh gọn. Đặc biệt, trong quá trình chuyển tiền, nếu khách hàng chưa có đủ ngoại tệ, có thể đặt mua ngoại tệ để chuyển đi nước ngoài. Các hồ sơ liên quan khách hàng có thể ký chữ ký số và gửi file đính kèm cho ngân hàng khi thực hiện giao dịch.

Phiên bản eBank BIZ v3.0 sẽ sẵn sàng trên các kho ứng dụng App Store và Google Play trong vài ngày tới. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký sử dụng dịch vụ tại website www.tpb.vn.

Tin cùng chuyên mục