Theo đó, công tác đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện qua nhiều phương thức, như đánh giá bằng giấy, qua máy tính bảng và ki-ốt thông tin, trang thông tin điện tử, camera giám sát, hộp thư góp ý, đường dây nóng, đánh giá nội bộ…
Kết quả, có 23/24 sở, ban ngành có kết quả đánh giá xuất sắc, một đơn vị còn lại đang triển khai đánh giá. TP Thủ Đức và tất cả quận huyện đều có kết quả đánh giá xuất sắc. Ở cấp xã, phường, thị trấn, có 290/312 đơn vị có kết quả xuất sắc, 9 đơn vị có kết quả tốt, 2 đơn vị khá và 11 đơn vị đang triển khai.
UBND TPHCM đánh giá, tỷ lệ cơ quan đạt xuất sắc cao là thước đo thể hiện người dân, tổ chức, doanh nghiệp hài lòng với sự phục vụ của cơ quan hành chính trên địa bàn TPHCM.
Trong năm 2022, TPHCM sẽ chính thức vận hành Cổng dịch vụ công TPHCM, hệ thống thông tin một cửa điện tử gắn với đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính. Đồng thời triển khai các giải pháp đẩy mạnh dịch vụ công trực tuyến, gia tăng số lượng thủ tục hành chính đủ điều kiện tích hợp lên môi trường mạng.
Tin cùng chuyên mục

Trao tặng nhà đồng đội cho chiến sĩ đảo xa

Đoàn giám sát việc huy động, sử dụng nguồn lực phòng, chống dịch Covid-19 họp phiên đầu tiên

Phú Yên: Triển lãm 300 bức ảnh, tư liệu về phòng chống rác thải nhựa

An Giang kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Hội thảo tìm giải pháp, công nghệ xử lý chất thải tại đô thị Việt Nam

Vinh danh 20 cá nhân nhận giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ 22

Quảng Ngãi: Tưởng niệm 158 năm ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì hội nghị về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng vùng trung du và miền núi Bắc bộ

Chỉ số nóng bức tại Hà Nội và Hà Tĩnh đạt mức nguy hiểm
