Toyota Bến Thành nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng

Xí nghiệp ô tô Toyota Bến Thành (TBTC) được thành lập vào năm 1999, là một trong những xí nghiệp trực thuộc Tổng công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn - TNHH MTV (Samco), và là đại lý chính thức của Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, với các chức năng chính là kinh doanh xe Toyota chính hãng, dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe và kinh doanh phụ tùng.

Tháng 5-2019 Toyota Bến Thành vừa ra mắt cơ sở mới tại quận Bình Tân  địa chỉ: 2078 Võ Văn Kiệt, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, sở hữu một vị trí thuận lợi tại cửa ngõ phía Tây của TP Hồ Chí Minh, điều này giúp mang đến sự thuận tiện về mặt dịch vụ hỗ trợ khách hàng ở khu vực lân cận mà không cần tốn nhiều thời gian để đi vào khu vực trung tâm.

Toyota Bến Thành nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng ảnh 1

Với tổng diện tích sử dụng gần 4.000m2 gồm 3 khu vực chính là khu vực trưng bày sản phẩm, khu vực khách hàng vào làm dịch vụ và xưởng sản xuất.

Không gian thiết kế rộng rãi, đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại, Toyota Bến Thành - Cơ sở Bình Tân hướng đến chất lượng sửa chữa, sự tiện nghi, thoải mái cho khách hàng.

Toyota Bến Thành nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng ảnh 2 Khu vực khách hàng vào làm dịch vụ

Toyota Bến Thành luôn tập trung đào tạo tay nghề cho đội ngũ tư vấn bán hàng, cố vấn dịch vụ, và kỹ thuật viên trên toàn bộ hệ thống theo hướng chuyên nghiệp, đồng bộ hóa theo quy trình chuẩn nghiêm ngặt của Toyota.

Toyota Bến Thành nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng ảnh 3 Khu vực trưng bày xe

Bên cạnh khả năng chuyên môn, làm sao để đạt được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng chính là điều mà toàn bộ đội ngũ nhân viên và quản lý cấp cao của Toyota Bến Thành luôn hướng đến.

Tin cùng chuyên mục