Tour tết ưu đãi sâu

Ngày 11-11, một số doanh nghiệp lữ hành ở TPHCM cho biết đang tung ra các sản phẩm tour tuyến có mức giá khuyến mãi tốt để hỗ trợ người dân vui chơi Tết 2023.

Cụ thể, Vietravel có chương trình “Tết đi chơi xa - Nhà ta thêm gần”, khuyến mãi từ nay đến ngày 14-2-2023, áp dụng cho tất cả khách hàng hoàn tất thanh toán tour 100% (có ngày khởi hành đến hết 28-2-2023). Tổng giá trị giải thưởng, quà tặng của chương trình khoảng 12 tỷ đồng, dành cho tất cả du khách đăng ký tour tại các văn phòng, chi nhánh Vietravel trên phạm vi toàn quốc.

Hiện tại, TST Tourist đang có tour “Sắm Tết miền Tây” để du khách và gia đình trẩy hội trong trang phục áo dài truyền thống, áo bà ba rực rỡ sắc màu, mua sắm trái cây chuẩn bị cho những ngày Tết 2023 đang đến. Không gian sắm tết là vùng quê sông nước Tiền Giang, với những cánh đồng hoa bạt ngàn ở làng Tân Mỹ Chánh - vựa hoa có trên 30 năm trồng, cung cấp hoa tết cho người dân TPHCM và các tỉnh thành… Tại đây, du khách còn được trải nghiệm cuộc sống nhộn nhịp ở làng hoa vào những ngày giáp tết. Giá tour đi về trong ngày gần 1 triệu đồng/người.

Tương tự, các tour du xuân đến các tỉnh thành vào đêm giao thừa của Saigontourist, Lữ hành Fiditour - Vietluxtour, TST Tourist… cũng  rất đông du khách. Du khách sẽ được ngắm những cánh rừng hoa (mơ, mận, hoa đào…) lần lượt vào mùa khoe sắc ở khu vực Đông Bắc, Tây Bắc, ngắm cảnh tại thung lũng Mường Hoa, khám phá Di sản Tràng An, Cố đô Hoa Lư… đầy thú vị. 

Tin cùng chuyên mục