Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show”

Tại show thời trang “Vinawoman Fashion Show” của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tổ chức vào tối 23-4, top 71 thí sinh xuất sắc trình diễn hơn 130 thiết kế từ 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế (NTK) và các thương hiệu nổi tiếng: Hoàng Hải, Vân Anh Scarlet, Lê Ngọc Lâm, Brian Võ.
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 1 “Vinawoman Fashion Show” quy tụ NTK và thương hiệu nổi tiếng: Thái Tuấn by Hoàng Hải, Lê Ngọc Lâm, Brian Võ, IJC x Vân Anh Scarlet
“Vinawoman Fashion Show” là hoạt động đồng hành chính thức, nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 và chương trình Truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022”. Show diễn là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân từ những kinh nghiệm và kỹ năng tích lũy được. 

Trong Fashion Show, top 71 thí sinh sẽ trình diễn hơn 130 bộ thiết kế độc đáo của 4 bộ sưu tập (BST) được kết hợp đặc biệt: NTK Hoàng Hải x Bellaza Collection (BST Giai nhân), NTK Lê Ngọc Lâm (BST Tinh tú), IJC - Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet (BST The Golden Woman). Đặc biệt, lần đầu tiên Hoa hậu Khánh Vân xuất hiện với vai trò là một nhà thiết kế kết hợp cùng NTK Brian Võ trong BST mang tên Vinawoman.

Sân khấu “Vinawoman Fashion Show” được thiết kế đường runway dài ấn tượng, lấy ý tưởng từ hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh người phụ nữ lãnh đạo, tone màu đen là màu chủ đạo cho toàn bộ sân khấu, riêng sàn runway được thiết kế tone trắng nổi bật. 

Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 2 Á hậu Kim Duyên và Á hậu Mâu Thuỷ 
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 3
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 4 BST "Bellaza"

Bellaza là BST đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của thương hiệu Thái Tuấn - đã nổi tiếng từ lâu về trang phục áo dài. Sự hợp tác lần này của Thái Tuấn và NTK Hoàng Hải mang đến một diện mạo mới, không chỉ tập trung cho chất liệu áo dài, mà còn có thể ứng dụng cho đa dạng các loại trang phục thời trang khác nhau. 

Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 5
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 6
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 7 BST "Tinh tú"

NTK Lê Ngọc Lâm từng đoạt nhiều giải thưởng về thiết kế trong và ngoài nước, là người gắn bó với nhiều ngôi sao hàng đầu của showbiz. Anh sở hữu nhiều bản thiết kế với nhiều phong cách đa dạng và ấn tượng. 

Tại chương trình “Vinawoman Fashion Show”, NTK Lê Ngọc Lâm đem đến BST Tinh tú

Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 8 Hoa hậu Khánh Vân lần đầu xuất hiện với vai trò nhà thiết kế kết hợp cùng NTK Brian Võ
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 9
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 11 Các thiết kế trong BST "Vinawoman"

NTK Brian Võ nổi tiếng với những thiết kế độc đáo, sáng tạo, nhất là những đường nét cắt xẻ giúp tôn vinh vóc dáng người mặc và đính kết đá sang trọng.

Kết hợp lần đầu tiên cùng Hoa hậu Khánh Vân trong vai trò đồng thiết kế, BST Vinawoman, mang đến những khoảnh khắc thời trang vô cùng ấn tượng, NTK Brian Võ cũng là người có nhiều thiết kế ấn tượng dành cho Hoa hậu Khánh Vân suốt thời gian qua. 

Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 12
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 13
Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 toả sáng cùng “Vinawoman Fashion Show” ảnh 14 BST "The Golden Woman"

BST The Golden Woman từ thương hiệu IJC - Trang sức đá quý và Vân Anh Scarlet cùng bắt gặp nhau ở một điểm chung là yêu mến vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và cùng muốn lan toả vẻ đẹp thông qua những bộ trang sức, trang phục nhẹ nhàng, nữ tính và vô cùng toả sáng, tinh tế.

Sự kết hợp bất ngờ này đem đến cho Fashion Show của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 một nét chấm phá thú vị và hấp dẫn.

Tin cùng chuyên mục