Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm ​

Đều có mức giá trên chục triệu thời điểm ra mắt, nhưng những chiếc Galaxy Note 5, S7 Edge, LG G6 hay đến Galaxy S8 Plus và Samsung Note 8 mới nhất bản xách tay lại đang có mức niêm yết cực tốt, chỉ từ 5 triệu nhân mùa mua sắm trước Tết nguyên đán.

 

Samsung Galaxy Note 8 cũ chỉ đang cán mức 14 triệu đồng
Samsung Galaxy Note 8 cũ chỉ đang cán mức 14 triệu đồng

Đây đều là những flagship đình đám của các ông lớn công nghệ, đảm bảo tiêu chí thương hiệu lớn, trải nghiệm ổn định trong vài năm tới. Với đặc trưng dòng máy xách tay, giá niêm yết rẻ hơn khá nhiều, cộng hưởng cùng một trải nghiệm tốt vả chính sách bảo hành tốt từ các cửa hàng kinh doanh, các smartphone cao cấp cũ này có sức hút cao hơn dịp cuối năm.

Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm ​ ảnh 1 Galaxy Note 5 chỉ 5,1 triệu đồng
Giá bán Samsung Galaxy Note 5 chạm mức 5,1 triệu đã phù hợp với nhiều người dùng công nghệ hơn trong dịp mua sắm cuối năm này. Theo ghi nhận, cách đây khoảng 1 tháng, Note 5 cũ trên kệ xách tay vẫn ở mức 6-7 triệu, thời điểm ra mắt model này định giá trên chục triệu. Samsung Galaxy Note 5 xách tay cũ cũng chạy chung chip Exynos 7420 tương tự như máy trên kệ chính hãng và các thông số khác của máy khá ấn tượng với RAM 4GB, màn hình 5,7inch 2K, bút S Pen đa năng và pin 3000mAh khá bền bỉ… là đều làm người mua hài lòng.
Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm ​ ảnh 2 LG G6 ở mức khoảng 6,4 triệu đồng
Giá bán LG G6 cũ hiện chỉ đang ở mức khoảng 6,4 triệu đồng, gần như chỉ bằng 1/3 mức niêm yết khi trình làng cách đây 1 năm của flagship này. Khoảng 2-3 tháng trước, model này được định giá ở mức 8-9 triệu, với giá hiện thời máy chỉ đang cạnh tranh với S7 Edge bản Mỹ, model đã trình làng 1 năm trước đó. Đây là chọn lựa tốt nhất trong tầm giá cho người dùng thích smartphone camera kép chất lượng, cấu hình tốt với chip Snapdragon 821, RAM 4GB chạy Android Nougat có thể nâng cấp.
Top 5 flagship cũ giá từ 5 triệu lên ngôi dịp cuối năm ​ ảnh 3 Samsung Galaxy S7 Edge bản Hàn cũng vô cùng mạnh mẽ
Model khá mới là Samsung S8 Plus cũ cũng nằm trong danh sách smartphone giảm giá đáng mua cuối năm, tầm giá 11,5 triệu đồng. Dòng này mang đầy đủ các đặc trưng của một flagship còn đang thịnh hàng, như một màn hình vô cực mới lạ, chip xử lý hàng đầu Snapdragon 835, viên pin 3500mAh bền bỉ, bảo mật hiện đại và một camera đáng nể.
Khác với bản Mỹ, Samsung Galaxy S7 Edge bản Hàn cũ được tích hợp chip xử lý Exynos 8890 giống với bản công ty tại Việt Nam nhưng giá rẻ hơn khá nhiều. Thông thường, giá S7 Edge Hàn sẽ luôn nhỉnh hơn bản Mỹ, do đó khi về mức dưới 7 triệu thời điểm này, thiết bị có sức hút khá cao. Máy mang lại tốc độ vận hành tốt với RAM 4GB, camera khẩu f/1.7 chụp thiếu sáng tốt, màn hình cong tràn cạnh có nhiều tùy biến thú vị. Điểm cộng nữa cho Galaxy S7 Edge Hàn 32GB cũ là máy có ngoại hình đẹp, bảo hành dài hạn trong 6 tháng. Đây vốn là mấu chốt khi người dùng công nghệ chọn mua các dòng smartphone xách tay.
Trong khi đó Giá Samsung Galaxy Note 8 cũ, chỉ tầm 14 triệu đồng, đang chênh lệch với bản mới khoảng 8 triệu đồng. Galaxy Note 8 cũ là model được giới chuyên môn đánh giá cao, mức niêm yết tầm 14 triệu đã kéo mức chênh lệch so với lúc trình làng lên đến hơn chục triệu càng khiến máy có sức hút hơn thời điểm này. Note 8 được tích hợp loạt bảo mật tuyệt vời, camera kép 12MP, màn hình vô cực 6,3inch 2K cùng con chip khủng Snapdragon 835, RAM 6GB mạnh mẽ.

Người mua có thể đến các cửa hàng uy tín hay Di Động Việt để lựa chọn. Riêng tại Di Động Việt, người mau nhận được các chính sách bảo hành dài hạn hơn, hậu mãi phong phú tùy dòng máy. Sản phẩm mua tại Di Động Việt là hàng chính hãng xách tay, công ty, được áp dụng chính sách đổi trả vượt trội trong 33 ngày. Chi tiết về sản phẩm và chương trình khuyến mãi liên hệ 19002006 hoặc tới showroom gần nhất.

Tin cùng chuyên mục