Top 3 trang phục cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Sau 3 tháng phát động, hội đồng giám khảo cuộc thi “Tuyển chọn thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019” đã chọn ra Top 3 trang phục dân tộc bước vào vòng thực hiện sản phẩm, đó là: "Cafe phin sữa đá" (Trần Nguyễn Minh Đức), "Cò" (Nguyễn Đức Liêm), "Vùng đất chín rồng" (Hoàng Hữu Kha).

Top 3 trang phục 
“Café phin sữa đá” được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng bất ngờ trên sân khấu. Theo chia sẻ từ tác giả Trần Nguyễn Minh Đức, tuy Việt Nam không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê nhưng văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam. Từ cảm hứng ấy, tác giả đã thiết kế bộ trang phục.
Top 3 trang phục cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 ảnh 2 Sản phẩm được các thí sinh thể hiện qua mô hình
“Cò” của Nguyễn Đức Liêm sử dụng gam màu chủ đạo là trắng - vàng, bộ trang phục khi mang lên sân khấu sẽ tạo hiệu ứng phối cảnh 3D, tái hiện hình ảnh thân thương, quen thuộc. Tác giả Nguyễn Đức Liêm cũng thuyết phục hội đồng giám khảo khi đảm bảo bộ trang phục không gây khó khăn khi di chuyển, thuận tiện cho việc đóng gói khi mang đến Miss Universe.

“Vùng đất chín rồng” của Hoàng Hữu Kha sử dụng duy nhất gam màu vàng kim. Tác giả đã nghiên cứu rất kỹ về chất liệu và bảo đảm không gây sức nặng cho người mặc khi khoác bộ trang phục này lên người.

Top 3 trang phục cho Á hậu Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 ảnh 3 Các thí sinh tại phần thi thuyết trình trang phục lựa chọn Top 3
Top 3 bắt đầu bước vào quá trình thực hiện sản phẩm với sự hỗ trợ của các mentor đồng hành: NTK Nguyễn Minh Tuấn và "Café phin sữa đá" (Trần Nguyễn Minh Đức), NTK Ngô Mạnh Đông Đông và "Cò" (Nguyễn Đức Liêm), NTK Nguyễn Minh Công và "Vùng đất chín rồng" (Hoàng Hữu Kha). Sau đó, Á hậu Hoàng Thùy, hội đồng giám khảo và khán giả sẽ cùng nhau lựa chọn ra bộ trang phục xuất sắc nhất để mang đến Miss Universe 2019. Kết quả dự kiến sẽ được công bố vào tháng 10 hoặc tháng 11-2019.

Tin cùng chuyên mục