Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới

Bộ hình đánh dấu quá trình đương nhiệm của bộ 3 người đẹp: Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Thảo Nhi và Á hậu Thủy Tiên.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 1 Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 khoe sắc trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí
Xuất hiện trong trang phục đồng điệu màu sắc, Ngọc Châu sang trọng, Thảo Nhi sắc sảo, còn Thủy Tiên trẻ trung.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 2
Trong hành trình sắp tới, Hoa hậu Ngọc Châu sẽ tập trung rèn luyện bản thân để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường nhan sắc Miss Universe lần thứ 71. 
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 3 Hoa hậu Ngọc Châu
Á hậu Thảo Nhi tiếp tục thực hiện những dự án cá nhân trong thời gian sắp tới. Đồng thời, cô cũng đang tích cực chuẩn bị cho những dự án thiện nguyện.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 4  Á hậu Thảo Nhi
Là một nhân tố đặc biệt, Á hậu Thủy Tiên hướng tới một hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng, cô luôn đặt mục tiêu xây dựng và hoàn thiện chính mình.
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 5 Á hậu Thủy Tiên được biết đến là một cô gái có phong cách ngọt ngào, nữ tính. Không đóng khung trong bất kỳ hình ảnh nào, cô bất ngờ lột xác với phong cách thời trang cá tính
Trước đó, 2 tháng đăng quang, top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã tung bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm hành trình hoạt động trên cương vị mới. 
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 6  Bộ ảnh “Sisterhood Original” kỷ niệm đăng quang 2 tháng của top 3
Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 quyến rũ trong bộ ảnh mới ảnh 7
Trong thời gian tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Huỳnh Phạm Thủy Tiên sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Sông Vàm 2022 với vai trò ban giám khảo. Cả 2 sẽ chọn ra những người đẹp tài sắc vẹn toàn, truyền tải hình ảnh du lịch và văn hóa tỉnh Long An.

Tin cùng chuyên mục