Tổng kết và trao thưởng Giải báo chí “75 năm Quốc hội Việt Nam”

 Tối 4-1, Văn phòng Quốc hội phối hợp với Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng Giải báo chí “75 năm Quốc hội Việt Nam”. 
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trao giải A cho các nhà báo xuất sắc
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng trao giải A cho các nhà báo xuất sắc

Dự lễ trao giải có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội; Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương.

Sau hơn 4 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được gần 500 tác phẩm của 51 cơ quan báo chí gồm các thể loại báo in, điện tử, báo nói, báo hình và ảnh báo chí. Có 43 tác phẩm xuất sắc nhất được trao giải.

Trong đó, có 4 giải A dành cho 4 thể loại (báo in, truyền hình, phát thanh và điện tử) được trao cho các tác phẩm: “Truyền thông trong xây dựng luật” (báo in, tác giả Lam Anh, báo Đại biểu nhân dân); “Quốc hội khóa I - Khai mở của một nền dân chủ mới” (nhóm tác giả Truyền hình Quốc hội); “Quốc hội điện tử: Đổi mới vì cử tri” (phát thanh, nhóm tác giả Đài Tiếng nói Việt Nam); “Lấy phiếu tín nhiệm và quyền năng giám sát của Quốc hội” (nhóm tác giả báo điện tử VietnamNet).

Tin cùng chuyên mục