Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gặp mặt các đại biểu ưu tú tuổi trẻ Quân đội

Chiều 11-10, tại trụ sở Trung ương Đảng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương đã gặp mặt 80 đại biểu ưu tú đại diện cho 450 đại biểu về dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ X nhiệm kỳ 2022-2027. 
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các đại biểu. Ảnh: TTXVN
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với các đại biểu. Ảnh: TTXVN

Tại cuộc gặp, các đại biểu tuổi trẻ quân đội đã báo cáo Tổng Bí thư về những thành tích đạt được trong công tác Đoàn và các phong trào thanh niên toàn quân; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với thế hệ trẻ nói chung và thanh niên quân đội nói riêng.

Các đại biểu khẳng định sẽ tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp tài năng, trí tuệ xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhiệt liệt hoan nghênh các đại biểu ưu tú về dự Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ X và biểu dương những thành tích của tuổi trẻ toàn quân đã đạt được.
Những kết quả đạt được của thanh niên quân đội trong thời gian qua đã góp phần cùng với quân, dân cả nước thực hiện Nghị quyết Đại hội XII, XIII của Đảng; khẳng định vai trò nòng cốt của thanh niên quân đội dù trong bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào, cũng luôn một lòng một dạ trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với nhân dân. Tổng Bí thư tin tưởng rằng, tuổi trẻ toàn quân sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, thi đua rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo, xứng danh “Bộ đội Cụ Hồ”, xứng đáng với niềm tin và sự mong đợi của Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và nhân dân cả nước.
Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Quân đội lần thứ X diễn ra ngày 11 và 12-10, tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham dự của 450 đại biểu chính thức. 


Tin cùng chuyên mục