Tọa độ Hạnh phúc – series phim du lịch mang thông điệp chữa lành

Kết hợp giữa 3 yếu tố: văn hoá du lịch, phim ảnh và thông điệp chữa lành (healing) là mục tiêu của series phim du lịch Tọa độ hạnh phúc.


Dự án gồm 6 tập, thuộc thể loại Travel Drama Series (phim về du lịch) do DZS Media và công ty TNHH Hoàng Trà My sản xuất. Ngoài yếu tố văn hóa du lịch, thông điệp chữa lành là điểm khá mới mẻ của bộ phim.

Điều này vốn không mới mẻ với điện ảnh thế giới, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh 2 năm vừa qua. Khán giả Việt từng rất ấn tượng với Hometown Cha Cha Cha (Điệu cha cha cha làng biển) của điện ảnh Hàn Quốc. Nhưng mảng phim về healing vẫn khá xa lạ với điện ảnh Việt.

Tọa độ Hạnh phúc – series phim du lịch mang thông điệp chữa lành ảnh 1 Teaser poster đầu tiên phim Tọa độ hạnh phúc

Theo đại diện nhà sản xuất, không phải những cú twist bất ngờ hay những màn rượt đuổi gay cấn, healing drama đi sâu hơn vào cuộc sống thường nhật, từ đó nhẹ nhàng “chữa lành” những tổn thương của người xem.

Với chủ đề chính là du lịch, Toạ độ Hạnh phúc sẽ làm hài lòng những trái tim mê xê dịch khi khắc hoạ vẻ đẹp của đất nước vừa thân quen nhưng cũng đầy mới lạ, lồng ghép khéo léo những nét văn hoá đặc trưng của từng vùng miền, đặc biệt là ẩm thực.

Những món ăn đặc sản 3 miền được thể hiện một cách tinh tế, công phu và nghệ thuật, chiêu đãi loạt món ăn "nịnh mắt" chỉ có tại Việt Nam, hứa hẹn kích thích “đa giác quan” người xem.

Bên cạnh những thước phim đẹp về thiên nhiên, đời sống tinh thần của người trẻ thành thị cũng được bộ phim thể hiện dưới một lăng kính gần gũi và đầy cảm thông. Đó là áp lực công việc, trăn trở cuộc sống, cảm giác vô định,... - những điều không mấy xa lạ của nhịp sống bận rộn, dễ dàng “cuốn” người trẻ vào một vòng xoáy bức bối và chông chênh.

Thông qua những chuyến đi đến vùng đất mới, hoà mình vào thiên nhiên và những câu chuyện tình người xứ lạ, Toạ độ Hạnh phúc khắc họa rõ nét về một “chuyến đi chữa lành” - nơi người trẻ tìm về những điều đơn giản nhất trong cuộc sống để thắt chặt hơn sợi dây kết nối chính mình.

Tọa độ Hạnh phúc – series phim du lịch mang thông điệp chữa lành ảnh 2 TanDS Lê đảm nhận vai trò đạo diễn bộ phim

Theo NSX Thủy Wolf - Giám đốc sản xuất dự án, Toạ độ Hạnh phúc đáp ứng được nhiều quy chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng âm thanh và hình ảnh chuẩn quốc tế. Đây cũng là series phim du lịch Việt đầu tiên sử dụng công nghệ hình ảnh Dolby Vision và công nghệ âm thanh Dolby Atmos chuẩn Hollywood để mang đến những trải nghiệm nghe nhìn tốt nhất cho mọi đối tượng khán giả.  

Hai cái tên đứng sau Tọa độ Hạnh phúc là đạo diễn TanDS Lê và biên kịch Trần Khánh Hoàng. Đạo diễn TanDS Lê sở hữu nhiều sản phẩm âm nhạc như: MV Bùa Yêu (Bích Phương), No Love No Life (365 Band),... Đây là lần đầu anh thử sức ở mảng phim ảnh.

Trong khi đó, Trần Khánh Hoàng đang là gương mặt biên kịch ăn khách với nhiều kịch bản thành công: Em chưa 18, Mùa viết tình ca, Thất sơn tâm linh, Em là của em

Ê-kíp đang trong giai đoạn sản xuất và chưa hé lộ về dàn diễn viên sẽ tham gia trong phim.  

Tin cùng chuyên mục