Tọa đàm du học cùng đại diện giáo dục các nước

“Có nên cho con du học thời điểm này hay không?”; “Nếu đi thì nên đi nước nào sẽ an toàn, Australia, Canada hay New Zealand?”… Đó là những câu hỏi “nóng” được nhiều bậc phụ huynh đặt ra vào thời điểm các quốc gia bắt đầu mở cửa trở lại.

Bên cạnh đó, còn có nhiều thắc mắc như: Chính phủ các nước đã áp dụng các chính sách gì cho du học sinh năm 2022? Du học sinh cần khắc phục những điểm yếu nào để phù hợp với thị trường lao động nước ngoài? Cơ hội nào cho du học sinh Việt Nam có thể cạnh tranh sau tốt nghiệp?...

Để giải đáp những trăn trở về dự định du học trong năm 2022, các bạn trẻ và phụ huynh có thể tham dự “Tọa đàm du học cùng đại diện giáo dục các nước” theo hình thức livestream. Tọa đàm nằm trong chuỗi sự kiện “UniPrep - Sắp vào đại học” được tổ chức bởi Viện ISB, Đại học Kinh tế TPHCM và VnExpress, nhằm cung cấp thông tin để học sinh có thêm kiến thức cụ thể về ngành học, giúp phụ huynh đồng hành chọn trường cùng con.

Tọa đàm diễn ra từ 20 giờ ngày 24-2, có sự tham gia của PGS-TS Trần Hà Minh Quân - Viện trưởng ISB, Đại học Kinh tế TPHCM cùng đại diện nền giáo dục các nước Australia, Canada, New Zealand. Nội dung chia sẻ gồm: Bức tranh du học hậu Covid-19, sự chuẩn bị của các quốc gia chào đón du học sinh, sự chuẩn bị cần thiết cho du học sinh… Đăng ký dự sự kiện tại: https://uniprep.isb.edu.vn/dang-ky/.

Tin cùng chuyên mục