Tọa đàm đầu tư 2022 “Dòng tiền”

Ngày 24-9, tại TPHCM, Công ty TNHH Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam) tổ chức tọa đàm đầu tư “Dòng tiền” giữa các chuyên gia tài chính và khách mời về kinh tế và thị trường.
Tọa đàm đầu tư 2022 “Dòng tiền”

Theo đánh giá từ Bloomberg, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn có nhiều tiềm năng tăng trưởng tốt trong năm nay với mức dự báo tăng trưởng thu nhập mỗi cổ phiếu của thị trường là 19,89% trong năm 2022. Đặc biệt, định giá thị trường chứng khoán Việt Nam (P/E) đang được xem là đang ở trong vùng thấp nhất trong 5 năm trở lại đây, là cơ hội để đầu tư vào thị trường nhằm hưởng lợi trong bối cảnh kinh tế Việt Nam nhiều điểm sáng và tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. Do vậy, ban tổ chức mong muốn tọa đàm đầu tư “Dòng tiền” cung cấp cho khách hàng những thông tin cập nhật nhất về kinh tế và thị trường từ góc nhìn của những chuyên gia hàng đầu. 

Thị trường chứng khoán phản ánh mối cung cầu trên thị trường và trong dài hạn, khi những yếu tố hành vi, tâm lý ngắn hạn qua đi, thị trường sẽ vận động theo những yếu tố cơ bản và mang lại giá trị cho những nhà đầu tư đủ kiên nhẫn. Bức tranh kinh tế vĩ mô ổn định và có nhiều tín hiệu tích cực đã và đang hỗ trợ cho sự phục hồi của thị trường chứng khoán.

Tọa đàm phần nào giúp khách hàng có thể có cái nhìn tổng quát về tiềm năng và các cơ hội đầu tư, nhất là tiếp cận đầu tư với những kênh ủy thác Quỹ Mở, vừa tận dụng được lợi thế từ các tập đoàn tài chính để đầu tư chuyên nghiệp, vừa giúp tài sản có cơ hội tăng trưởng nhờ vào tiềm năng tăng trưởng của kinh tế.

Trong bối cảnh thị trường hiện nay, Quỹ Mở Manulife được Ủy ban Chứng khoán, thuộc Bộ Tài chính, cấp phép, tuân thủ theo quy định của pháp luật tại Việt Nam; tập trung chuyên sâu cho quá trình nghiên cứu phân tích và tiếp tục tăng cường quản trị rủi ro cho danh mục đầu tư.

Quỹ Mở Manulife được quản lý bởi Công ty Quản lý Quỹ Manulife Investment (Việt Nam), là phân nhánh của Tập đoàn Tài chính Manulife xuất phát từ Canada, với lịch sử hoạt động hơn 130 năm trên thế giới.

Kênh YouTube tên “Quỹ Đầu Tư Manulife” cung cấp kiến thức và thông điệp tài chính dễ hiểu, dễ nhớ để nhà đầu tư cá nhân có thể theo dõi và tìm hiểu cho kế hoạch tài chính của mình.

Sắp tới, Quỹ Mở Manulife cũng sẽ tiếp cận nhiều hơn các nền tảng xã hội giúp nhà đầu tư cá nhân có thể tiếp cận thông tin dễ dàng và thuận lợi hơn.

Tin cùng chuyên mục