Tổ chức trực tuyến các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam

Bộ KH-CN cho biết, các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam năm nay được tổ chức tiết kiệm, thiết thực, theo tinh thần Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Bộ KH-CN sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để tổ chức trực tuyến các hoạt động chào mừng Ngày KH-CN Việt Nam 2020. Theo đó, Bộ KH-CN tiếp tục tuyên truyền, phổ biến về hoạt động KH-CN và đổi mới sáng tạo; thông tin về những thành tựu KH-CN nổi bật phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của các bộ ngành, địa phương và những đóng góp thiết thực của ngành KH-CN phục vụ phòng chống dịch.

Các hoạt động chào mừng sẽ được tổ chức thông qua các hình thức tin, bài, phóng sự, phim tài liệu trên phương tiện thông tin đại chúng; tổ chức Triển lãm sáng tạo của sinh viên, nhóm nghiên cứu trẻ của các viện, trường, tổ chức KH-CN, doanh nghiệp; phát động phong trào nghiên cứu khoa học, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong cán bộ nghiên cứu, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân; phát động phong trào nâng cao năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp… cũng hướng đến cách làm trực tuyến.

Tin cùng chuyên mục