Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS)

Tổ chức tặng quà và khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh

Công ty TNHH Xử lý Chất thải Việt Nam (VWS) vừa phối hợp với Công đoàn Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND TPHCM, UBND huyện Bình Chánh, Ủy ban MTTQVN huyện Bình Chánh tổ chức tặng quà, khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tư vấn sức khỏe cho 300 gia đình trên địa bàn huyện Bình Chánh - TPHCM.

Đây là những hộ dân thuộc diện gia đình chính sách, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của 3 xã Đa Phước, Phong Phú và Qui Đức.

Đại diện Công ty VWS, ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành công ty động viên người dân vượt khó, vươn lên trong cuộc sống
Tổ chức tặng quà và khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh ảnh 2 Ông Dương Văn Cường, Giám đốc Hành chính VWS trao quà tận tay những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Bình Chánh 
Bà Hứa Thị Phương Hồng, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện Bình Chánh cho biết, trong ba năm qua, Công ty VWS thường xuyên tặng quà, khám chữa bệnh cho người nghèo trên địa bàn 3 xã Phong Phú, Đa Phước, Quy Đức. Đây là niềm vui chung cho các hộ dân ở 3 xã. 
Tổ chức tặng quà và khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh ảnh 3 Khám bệnh và tư vấn sức khỏe cho người dân 
Tổ chức tặng quà và khám bệnh cho hơn 300 hộ dân ở huyện Bình Chánh ảnh 4 Đội thanh niên tình nguyện hỗ trợ người lớn tuổi có sức khỏe  yếu, đi lại khó khăn
“Ngoài nhu cầu về những vật phẩm thiết yếu, nhu cầu về khám sức khỏe người dân cũng đang rất cần. Vì có sức khỏe người dân mới dễ vươn lên thoát nghèo. Trong thời gian tới tôi rất mong Công ty VWS tiếp tục hỗ trợ người dân còn khó khăn trên địa bàn, giúp người dân có cuộc sống ngày một tốt hơn”. Bà Hứa Thị Phương Hồng chia sẻ thêm.

Được biết, VWS đã tài trợ 100 triệu đồng gồm kinh phí tặng quà; khám bệnh, phát thuốc với sự hỗ trợ của đội ngũ y sĩ, bác sĩ Hội Chữ thập đỏ quận 10. Sau khi trực tiếp gửi những phần quà đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, ông Kevin Moore, Giám đốc Điều hành VWS, bày tỏ niềm vui khi chia sẻ được phần nào khó khăn cho người dân và động viên mọi người giữ sức khỏe, cố gắng vươn lên trong cuộc sống. 

Cũng trong buổi tặng quà và khám bệnh cho bà con, Quỹ Từ thiện Tâm Nguyện Việt đã tặng 500 thẻ bảo hiểm y tế cho cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bình Chánh.

Theo lãnh đạo VWS, trong suốt những năm qua, ngoài hoạt động của công ty là xử lý chất thải, góp phần bảo vệ môi trường cho TPHCM, VWS luôn đồng hành với thành phố trong công tác từ thiện, các hoạt động hướng đến cộng đồng với mục tiêu cùng thành phố xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. VWS cũng đã phối hợp cùng Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND thành phố tổ chức đợt hoạt động “Nghĩa tình địa phương” tại Bệnh viện huyện Củ Chi, TPHCM nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020) với tổng chi phí khoảng 200 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục