Tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch, bị phạt 106 triệu đồng

Chiều 12-7, UBND xã Bù Nho (huyện Phú Riềng) đã ra quyết định xử phạt đối với chủ quán hải sản Chương BP và 53 người tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch, với số tiền 106 triệu đồng.

Trong đó, 45 người không thực hiện các biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia phòng chống dịch Covid-19, người có nguy cơ mắc dịch Covid-19 (2 triệu đồng/người), 6 người độ 16-18 tuổi (1 triệu đồng/người) và 2 người bị cảnh cáo do chưa đủ 16 tuổi.

UBND xã Bù Nho cũng lập biên bản, trình UBND huyện Phú Riềng xử phạt vi phạm hành chính chủ quán nhậu hải sản Chương BP 10 triệu đồng. 

Tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch, bị phạt 106 triệu đồng ảnh 1 Quán hải sản Chương BP, nơi tổ chức sinh nhật giữa mùa dịch
Trước đó, SGGPO đã đưa tin, khoảng 19 giờ tối 10-7, lực lượng chức năng xã Bù Nho phát hiện 53 thanh, thiếu niên đến từ nhiều huyện, thị xã, TP trong tỉnh, tụ tập tổ chức sinh nhật tại quán hải sản Chương BP nên đã tiến hành lập biên bản, khử khuẩn khu vực và test nhanh những người dự tiệc; rất may, tất cả đều cho kết quả âm tính.

Tin cùng chuyên mục