Tổ chức Khu nông sản - đặc sản Việt

Theo Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ An Khang Land (đơn vị hỗ trợ mặt bằng để Sở Công thương tổ chức Chương trình kích cầu tiêu dùng 2020), sau khi chương trình kết thúc, công ty tiếp tục duy trì Khu nông sản - đặc sản Việt, dự kiến khai trương ngày 6-7 tại số 19 đường Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, Thủ Đức, TPHCM. 
Một gian hàng tiêu biểu trong Khu nông sản - đặc sản Việt do An Khang Land tổ chức. Ảnh: HẢI HÀ
Một gian hàng tiêu biểu trong Khu nông sản - đặc sản Việt do An Khang Land tổ chức. Ảnh: HẢI HÀ

Chương trình góp phần làm lan tỏa kết quả thực hiện Chương trình hợp tác thương mại giữa TPHCM và các tỉnh trong thời gian qua.

Các sản phẩm tham gia trưng bày trong khu này sẽ là những mặt hàng trong Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2019-2020 của Bộ Công thương, trên tinh thần chia sẻ khó khăn và hỗ trợ nông dân, nhà vườn, các DN đến từ 63 tỉnh thành cả nước gia tăng sản xuất, phục hồi kinh doanh sau Covid-19. Khu nông đặc sản sẽ quy tụ các mặt hàng từ nhiều vùng miền để giới thiệu trực tiếp với đối tác và người tiêu dùng; đồng thời quảng bá đến khách du lịch, làm nền tảng phát triển các thị trường xuất khẩu trong thời gian tới. 

Với định hướng phát triển một mô hình kinh doanh phi lợi nhuận, An Khang Land không chỉ miễn phí tiền thuê mặt bằng của Khu nông sản - đặc sản Việt trong liên tục 6 tháng đầu mà còn hỗ trợ truyền thông để tăng khả năng bán hàng cũng như quảng bá, tổ chức các sự kiện truyền thông, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng tại TPHCM và các tỉnh lân cận (như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu…) cũng như khách du lịch quốc tế. Khu nông sản - đặc sản Việt không chỉ là nơi tham quan mua sắm nông thủy hải sản, đặc sản vùng miền mà còn là không gian văn hóa, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng với nhiều phân khu chức năng: khu phố cổ Hà Nội, Hội An, Huế, Sài Gòn xưa, khu lễ hội ánh sáng Hàn Quốc… 

Tin cùng chuyên mục