Tổ chức khóa học lập trình app

Từ ngày 12 đến 23-8, Saigon Innovation Hub (thuộc Sở KH-CN TPHCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo về lập trình Xamarin.Form. Xamarin.Form là công cụ để giảm thời gian, chi phí xây dựng ứng dụng di động (app) trên hệ điều hành Android và iOS từ Visual Studio và C#, phục vụ cho các dự án sử dụng app theo định hướng thương mại.

Theo thông tin từ Saigon Innovation Hub, từ ngày 12 đến 23-8, Saigon Innovation Hub (thuộc Sở KH-CN TPHCM) sẽ tổ chức khóa đào tạo về lập trình Xamarin.Form. Xamarin.Form là công cụ để giảm thời gian, chi phí xây dựng ứng dụng di động (app) trên hệ điều hành Android và iOS từ Visual Studio và C#, phục vụ cho các dự án sử dụng app theo định hướng thương mại.

Với người lập trình viết các app, điều khó khăn nhất là sau khi viết xong app cho Android hoặc iOS phải nhân bản hoặc viết lại app để chạy trên môi trường iOS, Android hoặc Windows Phone hay ngược lại.

Nên với Xamarin.Form, đây là công cụ hữu ích, có thể giúp lập trình viên giảm thiểu được thời gian cũng như chi phí để xây dựng app trên Android và iOS từ Visual Studio và C#. Lớp đào tạo về lập trình Xamarin.Form sẽ giúp người học nâng cao các kiến thức và kỹ năng lập trình với công cụ này.

Đứng lớp trong suốt khóa đào tạo là ông Phạm Phương Nguyên - Giám đốc Kỹ thuật tại LEEP.APP. Được biết, ông Phạm Phương Nguyên là quán quân cuộc thi “Nokia Create Master and Do Good Mission” năm 2014, là một trong số những cuộc thi toàn cầu của Nokia - Microsoft về lập trình.

Tin cùng chuyên mục