TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam

Đến hẹn lại lên, “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” (TJF) lại rục rịch được diễn ra trên quy mô toàn quốc, thu hút hàng ngàn cầu thủ nhí có niềm đam mê mãnh liệt với trái bóng tròn. 
Nhằm tìm ra 18 ứng cử viên xuất sắc nhất Việt Nam có cơ hội trải nghiệm, học tập và du đấu trong tháng 8 tại Nhật Bản, “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017” vừa được Công ty Toyota Việt Nam (TMV) phát động vào ngày 17/5 vừa qua.
TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam ảnh 1 Hình ảnh buổi họp báo khởi động “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017” và chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” vào ngày 17/5 vừa qua.
Phó Tổng Giám đốc TMV Đỗ Thu Hoàng cho biết: “Chúng tôi tin rằng, với nỗ lực hướng tới tiếp tục phát triển chương trình trong năm nay, Chương trình sẽ khuyến khích các cầu thủ nhí tài năng nhiều hơn nữa, từ đó dần trở thành một trong những hoạt động bóng đá dành cho trẻ em được yêu thích nhất tại Việt Nam”.
Nét mới nhất của “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017” là ban tổ chức đã nâng độ tuổi tham gia từ 9-11 tuổi trước đây lên 9-12 tuổi. Theo đó, trại hè sẽ diễn ra từ 4/6 đến 30/8/2017 với ba hoạt động chính, gồm: vòng sơ tuyển, khóa tập huấn 7 ngày và chuyến du đấu Nhật Bản. 
TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam ảnh 2 “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota” không chỉ là một sân chơi bổ ích mà còn mang trọng trách tìm ra những nhân tố triển vọng mới cho nền bóng đá nước nhà. 
Cụ thể, vòng sơ tuyển sẽ được diễn ra tại 4 thành phố lớn, lần lượt là TP Hồ Chí Minh (ngày 4/6), Đà Nẵng (ngày 11/6), Thanh Hóa (ngày 18/06) và Hà Nội (ngày 25/6). Sau khi vượt qua vòng tuyển chọn, 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất sẽ có khóa tập huấn kéo dài 7 ngày tại TP Hồ Chí Minh từ 30/7 đến 6/8.
Trong quãng thời gian này, các cầu thủ nhí sẽ được đào tạo và tham quan các địa điểm nổi tiếng tại TPHCM trước khi HLV Hồng Sơn cùng các thành viên ban huấn luyện tuyển chọn ra 18 gương mặt xuất sắc nhất để tham dự chuyến du đấu tại Nhật Bản kéo dài từ ngày 23 đến 30/8.
TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam ảnh 3 Qua hai mùa thành công, TJF hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trại hè thu hút sự quan tâm của đông đảo thiếu niên Việt Nam, đặc biệt là các em nhỏ có niềm đam mê với trái bóng.
Và đặc biệt, 5 suất học bổng hỗ trợ phát triển tài năng sẽ dành cho 5 cầu thủ nhí xuất sắc nhất được tuyển chọn trong thời gian du đấu tại Nhật Bản. Các em sẽ được tham gia vào khóa học ngoại khóa bổ trợ kỹ năng bóng đá được tổ chức bởi những CLB bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. 
Với những phần thưởng hấp dẫn cùng cơ hội trải nghiệm, tích lũy kiến thức từ “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017”, ban tổ chức đã và đang nhận được rất nhiều hồ sơ dự tuyển của hàng trăm tài năng trẻ, kể từ khi bắt đầu nhận hồ sơ vào ngày 18/5. Hạn chót để nộp hồ sơ là ngày 25/06.
TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam ảnh 4 HLV Hồng Sơn sẽ vẫn là người thầy dìu dắt và truyền tải những kinh nghiệm bản thân đến lứa cầu thủ nhí kế tiếp.
Bên cạnh việc đăng ký trực tiếp tại các đại lý của TMV trên toàn quốc, các câu lạc bộ/trường năng khiếu/trung tâm thể dục thể thao thì các em còn có thể lựa chọn phương thức đăng ký trực tuyến trên website của Toyota Việt Nam theo đường link: http://www.toyota.com.vn/bongdathieunientoyota hoặc trực tiếp tại các địa điểm tổ chức tuyển chọn vào ngày diễn ra vòng sơ tuyển tại địa phương. 
TJF trở lại, khuấy động sân cỏ bóng đá thiếu niên Việt Nam ảnh 5 Dù nghiêm khắc trong việc đào tạo, song cũng rất tình cảm với học trò của mình, HLV Hồng Sơn được các em gọi bằng cái tên thân mật là “bố Hồng Sơn”. 
Bên cạnh “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017”, chương trình truyền hình “Khi trái bóng lăn” với một diện mạo hoàn toàn mới cũng được TMV giới thiệu đến công chúng. Đây là chương trình ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, những pha ghi bàn ấn tượng của các em nhỏ. Ngoài ra, “Khi trái bóng lăn” còn giới thiệu các kỹ năng đá bóng, những luật lệ thi đấu thông qua chia sẻ của các chuyên gia cùng các khách mời là những người nổi tiếng yêu thích bóng đá.
“Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017” được phối hợp thực hiện bởi Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cùng kênh truyền hình Let’s Viet. 

Tin cùng chuyên mục