Tỉnh đoàn Bình Dương tặng nhiều phần quà cho trẻ em Lào Cai

Ngày 16-12, tại tỉnh Lào Cai, Tỉnh đoàn Bình Dương đã tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông 2019 và Xuân tình nguyện năm 2020”.
Hàng trăm phần quà đã được trao tặng cho trẻ em huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai
Hàng trăm phần quà đã được trao tặng cho trẻ em huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai

Đây là chương trình của các tổ chức Đoàn - Hội - Đội, đoàn viên thanh niên tỉnh Bình Dương nhằm chung sức giúp đỡ, ủng hộ đồng bào miền núi, vùng có điều kiện kinh tế - xã hội còn khó khăn, qua đó, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Bình Dương đối với cán bộ, chiến sĩ và đồng bào vùng sâu vùng xa, biên giới hải đảo.

Chương trình diễn ra từ ngày 12 đến 16-12 với nhiều hoạt động: trao tặng quà với tổng giá trị hơn 100 triệu đồng, bao gồm 100 áo ấm, 100 chăn ấm, 135 nón mũ len và 400 phần quà; xây dựng 2 sân chơi trẻ em trị giá 70 triệu đồng cho học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1 (huyện Bắc Hà) và Trường Tiểu học xã Minh Lương (huyện Văn Bàn).

Tiếp đó, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Si Ma Cai; thăm và tặng 10 phần quà cho 10 cựu chiến binh là những cán bộ, chiến sĩ từng kề vai, sát cánh cùng quân dân Thủ Dầu Một trong cuộc chiến giải phóng dân tộc và thống nhất đất nước.

Tin cùng chuyên mục