Tình án vượt thời gian

Một viên cảnh sát đang truy bắt tội phạm ở thời hiện đại bị xuyên không về quá khứ và trở thành tình nghi giết người. Đây chính là câu chuyện hy hữu có trong bộ phim Tình án vượt thời gian sẽ lên sóng TodayTV trong thời gian tới.
Tình án vượt thời gian

Nội dung phim mở đầu với vụ án đầy bí ẩn về một nữ MC qua đời, nghi ngờ bị Pitchaya (Ferny Nopjira) hạ độc. Trong lúc tìm kiếm bằng chứng giải oan cho mình, Pitchaya phát hiện ra trong quá khứ đã từng xảy ra vụ án giết người tương tự như vậy, hai vụ án này có rất nhiều bí ẩn liên quan đến nhau. Cách duy nhất để Pitchaya chứng minh bản thân trong sạch chính là tìm hiểu rõ gốc tích vụ án giết người trong quá khứ. Nhưng cô luôn bị cảnh sát Hemachat (Tao Phiangphor) truy bắt vì anh ta đang điều tra vụ án của cô. Trong một lần rượt đuổi, cả hai giằng co vô tình bị rơi xuống hồ nước và bị xuyên không về thời quá khứ.

Khi Hemachat và Pitchaya tỉnh dậy đã thấy mình bỗng trở về những năm 1920. Hemachat thì trở thành con trai út của một gia đình quyền thế, còn Pitchaya lại được người con dâu thứ 2 trong gia đình này cứu về. Trùng hợp thay ở năm 1920 này cũng đang xảy ra một vụ trọng án, mà Hemachat lại chính là nghi phạm giết người. Anh đã phải nỗ lực chứng minh bản thân trong sạch và tìm ra kẻ giết người thực sự. Vì không ai tin Hemachat và Pitchaya đến từ tương lai vậy nên hai người đã phải phối hợp với nhau để tìm cách trở về cuộc sống ở thời hiện đại. Liệu rằng họ có tìm ra chân tướng các vụ án bí ẩn và có trở về lại thời hiện đại được hay không?

Tình án vượt thời gian là bộ phim đánh dấu lần kết hợp đầu tiên của cặp đôi Ferny Nopjira và Tao Phiangphor trên màn ảnh nhỏ. Hai diễn viên đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả khi thể hiện trọn vẹn tâm lý và hình tượng các nhân vật. Đặc biệt, những khoảnh khắc “tình bể bình” của cả hai cũng được khen là rất tự nhiên và ngọt ngào.

Phim đang được phát sóng vào lúc 22h00 hàng ngày trên Today Tivi.

Tin cùng chuyên mục