Tìm thấy thi thể tài xế lao xe ô tô xuống sông Sêrêpốk

Sau 2 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã trục vớt được thi thể nam tài xế của Khu du lịch cụm thác Đrây Nur - Gia Long (xã Đrây Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), bị mất tích khi gặp sự cố dưới sông Sêrêpốk.

Sáng 6-11, thông tin từ Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk, cho biết, sau 2 ngày ròng rã tìm kiếm đến khoảng 6 giờ sáng nay, đã trục vớt được thi thể của lái xe Khu du lịch cụm thác Đrây Nur- Gia Long (xã Đrây Sáp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Khúc sông nơi xảy ra vụ việc
Nạn nhân được xác định là anh T.D.C. (40 tuổi, ngụ huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk).

Trước đó, vào chiều ngày 5-11, cơ quan chức năng đã phát hiện và trục vớt chiếc xe ô tô địa hình mà anh C. cầm lái dưới lòng sông Sêrêpốk. Thi thể anh C. tự nổi lên và được tìm thấy cách nơi phát hiện chiếc xe khoảng 50m và được trục vớt, bàn giao gia đình mai táng.

Trước đó, Báo SGGP đã đưa tin, trưa 4-11, anh C. lái xe ô tô địa hình chở theo một nhân viên của khu du lịch và 4 du khách ngồi phía sau, di chuyển từ khu vực thác Đrây Nur sang thác Gia Long để tham quan.

Trên đường đi, khi xe di chuyển đến mép sông thì bất ngờ gặp sự cố. Thời điểm này, cả 4 du khách lập tức nhảy khỏi xe thoát nạn; riêng tài xế cùng nam nhân viên và chiếc xe ô tô địa hình đều rơi xuống sông.

Nam nhân viên đã may mắn bơi kịp vào bờ, còn tài xế C. ở trong cabin đã vùng vẫy để thoát khỏi xe nhưng đuối sức nên đã mất tích.

Tin cùng chuyên mục