Tìm thấy thi thể nạn nhân bị lật thuyền mất tích trên hồ

Hiện gia đình nạn nhân đã đến làm thủ tục để đưa thi thể về nhà tổ chức lễ mai táng.
Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 17-6, đã phát hiện vớt được thi thể anh Nguyễn Văn Th. bị lật thuyền mất tích trên hồ Khe Trúc
Khoảng 16 giờ 30 phút chiều 17-6, đã phát hiện vớt được thi thể anh Nguyễn Văn Th. bị lật thuyền mất tích trên hồ Khe Trúc

Chiều tối 17-6, ông Võ Nhân Nông, Chủ tịch UBND xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, sau hơn một ngày tìm kiếm trên khu vực hồ Khe Trúc ở địa bàn xóm Đông Nam, xã Thiên Lộc, đến khoảng 16 giờ 30 cùng ngày đã phát hiện và vớt được thi thể nạn nhân Nguyễn Văn Th. (29 tuổi, trú tại thôn Làng Mới, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc) cách bờ hồ khoảng 40-50m. 

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 45 ngày 16-6, anh Nguyễn Văn Th. cùng với bạn là Nguyễn Văn L. (29 tuổi, trú tại thôn Hồng Lĩnh, xã Vượng Lộc) rủ nhau lên khu vực hồ Khe Trúc ở xã Thiên Lộc chèo thuyền, khi ra ngoài lòng hồ thì không may thuyền chao đảo mạnh và bị lật khiến cả 2 bị rơi xuống nước.

Nghe tiếng kêu cứu, một số người dân địa phương đã đến hiện trường kịp thời cứu sống được anh L. đưa vào bờ trong tình trạng sức khỏe yếu, còn anh Th. bị chìm mất tích.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an huyện Can Lộc đã huy động các lực lượng, phương tiện và thuê thợ lặn đến tìm kiếm thi thể anh Th.

Tin cùng chuyên mục