Tìm thấy thi thể hai cha con trong vụ lật thuyền ở Quảng Ngãi

Sáng 17-12, lực lượng cứu hộ đã lần lượt tìm thấy hai cha con ông Trần Nên (55 tuổi) và con gái Trần Thị Thảo (21 tuổi) bị lật thuyền khi đánh bắt cá ngày 15-12 ở Quảng Ngãi.

Vào lúc 17 giờ 30 phút ngày 16-12, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể ông Trần Nên (ngụ xóm Khê Tân, thôn Cổ Lũy, xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi) tại bãi biển thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An, TP Quảng Ngãi.

Ngay sau khi tìm thấy ông Nên, lực lượng cứu hộ tiếp tục khoanh vùng tìm kiếm. Đến sáng 17-12, người con gái Trần Thị Thảo cũng được lực lượng cứu hộ tìm thấy. Lần lượt hai nạn nhân được đưa về gia đình an táng.

Tìm thấy thi thể hai cha con trong vụ lật thuyền ở Quảng Ngãi ảnh 1 Khu vực hai cha con mất tích gần cầu Cửa Đại, sông Trà Khúc

Trước đó, vào 2 giờ sáng ngày 15-12, ông Nên cùng vợ và con gái đi đánh bắt cá gần Cửa Đại, sông Trà Khúc. Trong lúc đánh bắt cá đã xảy ra sự cố lật thuyền, lúc này, người con gái không biết bơi nên đã bám vào người mẹ, nhưng cả hai nhanh chóng đuối sức.

Ông Nên cố gắng đến cứu con nhưng dòng nước chảy xiết nên cũng bị cuốn trôi. Các thành viên trên một chiếc thuyền gần đó nghe thấy tiếng kêu cứu liền tìm cách cứu cả gia đình ông Nên, nhưng chỉ cứu được người vợ, riêng ông Nên và con gái bị cuốn trôi mất tích.

Tin cùng chuyên mục