Tìm thấy thi thể chủ tịch huyện Quốc Oai “mất tích“

Chiều 3-1, sau khi tiến hành xác minh làm rõ, quan chức năng đã xác định thi thể người đàn ông được phát hiện tại căn nhà 4 tầng ở ngõ 279 đường Hoàng Mai, quận Hoàng Mai chính là thi thể của ông Nguyễn Hồng Lâm (Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai) đã mất tích suốt từ ngày 26-12 tới nay.

Trước đó vào đầu giờ chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện một thi thể người đàn ông tại một ngôi nhà 4 tầng trong ngõ 279 đường Hoàng Mai trong tư thế treo cổ ở tầng 1.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã xác định làm rõ người đàn ông này đã chết nhiều ngày qua và qua các biện pháp nhận dạng xác định là ông Nguyễn Hồng Lâm.

Tìm thấy thi thể chủ tịch huyện Quốc Oai “mất tích“ ảnh 1 Hiện trường nơi tìm thấy thi thể ông Lâm

Trước đó vào ngày 26-12, UBND huyện Quốc Oai và gia đình ông Lâm đã không thể liên lạc được với ông sau khi ông Lâm xin phép vắng mặt tại cuộc họp Ban Thường vụ Huyện ủy với lý do giải quyết công việc gia đình.

Trước sự việc này, Công an TP Hà Nội đã cử lực lượng chức năng của Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với Công an huyện Quốc Oai khẩn trương vào cuộc để làm rõ sự việc.

Tới chiều 2-1, lực lượng chức năng  đã tìm thấy được xe ô tô của ông Lâm được gửi tại một điểm giữ xe tại ngõ 115 phố Trần Duy Hưng gần với đô thị Trung Hòa – Nhân Chính, quận Cầu Giấy. Sau khi gửi xe tại đây, ông Lâm được xác định là đã di chuyển tới  khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai sau đó "biệt vô âm tín" do mất sóng điện thoại...

Tìm thấy thi thể chủ tịch huyện Quốc Oai “mất tích“ ảnh 2 Ông Lâm đã tử vong sau khi "bặt vô âm tín" từ ngày 26-12

Được biết, ông Lâm mới được bổ nhiệm làm Chủ tịch huyện Quốc Oai vào tháng 7-2017, trước đó ông Lâm đã có 10 năm làm Phó Chủ tịch huyện Quốc Oai.

Ông Lâm được đánh giá là người thận trọng, điềm đạm, không có gì đặc biệt về mối quan hệ. Cách ứng xử và công tác lãnh đạo, quản lý không có vấn đề gì. Trước khi “mất tích”, ông Lâm cũng không có biểu hiện gì bất thường, sống hòa đồng với mọi người.

Trong khi đó, về phía gia đình cho biết, trước khi "bặt vô âm tín", ông Lâm có gọi điện cho con trai vào sáng 26-12 và nói rằng "bố đang gặp chuyện rắc rối" sau đó ông Lâm đã tắt máy và "bặt vô âm tín" cho tới khi lực lượng chức năng tìm thấy được thi thể ông Lâm vào chiều 3-1.

Hiện nay, vụ việc này vẫn đang được các cơ quan chức năng của Hà Nội tiến hành điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục