Tìm thấy 1 tờ đơn xin việc trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè

Qua khám nghiệm, công an tìm thấy 1 tờ đơn xin việc kèm một số thông tin trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè ở quận Gò Vấp, TPHCM. Quá trình này, công an bước đầu xác định được danh tính nạn nhân và đang khẩn trương trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.
Nơi phát hiện bao tải chứa thi thể người
Nơi phát hiện bao tải chứa thi thể người

Liên quan đến vụ “Nhân viên vệ sinh phát hiện thi thể trong bao tải trên vỉa hè” như Báo SGGPO đã thông tin, ngày 14-4, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành khẩn trương điều tra làm rõ vụ thi thể nam giới trong bao tải được người dân phát hiện vào tối ngày 13-4.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an xác định thi thể trong bao tải là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa phân hủy. Bên cạnh đó, công an tìm thấy 1 tờ đơn xin việc kèm theo thông tin “Chú Cường, nhà gần nhà thờ Nghĩa Hòa, phường 6, quận Tân Bình”.

Tìm thấy 1 tờ đơn xin việc trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè ảnh 1
Tìm thấy 1 tờ đơn xin việc trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè ảnh 2 Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Từ những thông tin này, bước đầu, công an xác định nạn nhân là Đ.P.C. (48 tuổi, ngụ phường 6, quận Tân Bình). Hiện phía công an đang trích xuất nhiều camera an ninh ở các tuyến đường xung quanh hiện trường để điều tra làm rõ nguồn gốc bao tải chứa thi thể người này.

Như Báo SGGPO đã thông tin, khoảng 23 giờ 30 ngày 13-4, nam nhân viên của Công ty Dịch vụ Công ích quận Gò Vấp đi thu gom rác trên đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TPHCM. Lúc này, nam nhân viên phát hiện 1 bao tải màu xanh trên vỉa hè. Nghĩ là bao rác thải nên người này lại gần kiểm tra.

Khi nam nhân viên vừa mở ra thì thấy bên trong là 1 thi thể người. Quá hoảng sợ, nam nhân viên hô hoán cho người dân và trình báo công an.

Tìm thấy 1 tờ đơn xin việc trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè ảnh 3
Tìm thấy 1 tờ đơn xin việc trong bao tải chứa thi thể trên vỉa hè ảnh 4 Công an phong tỏa tuyến đường để khám nghiệm 

Nhận tin báo, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Qua khám nghiệm, bước đầu, công an xác định nạn nhân là nam giới, mặc quần short màu kem, thi thể chưa bị phân hủy.

Tin cùng chuyên mục