Tìm phòng thuê trọ, cô gái bị thanh niên trói rồi hiếp dâm, cướp tài sản

Thông qua mạng xã hội, Trung kiếm những người phụ nữ, cô gái có nhu cầu thuê nhà rồi dụ dỗ dẫn tới coi phòng. Sau khi các cô gái tìm tới thì được Trung dắt vào phòng rồi khống chế, cướp tài sản.

Ngày 2-10, Công an quận 12, TPHCM cho hay, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Thành Trung (SN 1993), Phan Huỳnh Tuấn T. (SN 2003), Huỳnh Nhật H. (SN 2005, cùng ngụ quận 12) và Nguyễn Thị Lý (SN 1998, ngụ tỉnh Tây Ninh) về hành vi “Hiếp dâm”, “Cướp tài sản” và “Không tố giác tội phạm”.

Tìm phòng thuê trọ, cô gái bị thanh niên trói rồi hiếp dâm, cướp tài sản ảnh 1 Trung tại cơ quan công an

Theo điều tra, ngày 19-9, chị B. (tên đã thay đổi, ngụ tỉnh Bình Thuận, trú quận 5) tới Công an phường Tân Thới Nhất, quận 12 trình báo về việc bị xâm hại và cướp tài sản hết sức táo tợn.

Nạn nhân cho biết, thông qua mạng xã hội, chị B. có quen biết với 1 nam thanh niên. Sau đó, nam thanh niên nói là có phòng cho thuê rồi hẹn chị B. tới coi phòng. Chị B. tới khách sạn N. trên đường TTN01, phường Tân Thới Nhất thì được thanh niên này dắt lên phòng rồi đánh, trói, xâm hại và cướp xe máy.

Trong quá trình bị trói, chị B. nghe thanh niên này gọi cho đồng bọn mang dây, khăn tới khách sạn để trói chị B. rồi tẩu thoát.

Công an phường đã phối hợp cùng Công an quận 12 tiến hành lấy lời khai, điều tra, truy xét. Bằng nghiệp vụ, công an xác định được các đối tượng Trung, T., H., Lý nên truy xét.

Chiều 24-9, trinh sát phát hiện cả 4 đối tượng này đang ở tiệm Internet tại phường Hiệp Thành, quận 12 nên mời về trụ sở làm việc. Qua làm việc, nhóm này khai nhận hành vi phạm tội.

Trung khai, khoảng tháng 9-2020, do không có tiền nên lên mạng lập nick "Huỳnh Đông" tìm những cô gái, phụ nữ có nhu cầu thuê phòng trọ để nói chuyện. Sau đó, Trung lừa đưa vào khách sạn với mục đích cướp tài sản.

Trong số này, có chị B. là nạn nhân của Trung và đồng bọn. Theo đó, Trung nhắn tin với chị B. và biết chị có nhu cầu tìm phòng cho thuê nên nói là mình có phòng. Nếu chị B. muốn thuê thì Trung hẹn tới xem và chị này đồng ý.

Tìm phòng thuê trọ, cô gái bị thanh niên trói rồi hiếp dâm, cướp tài sản ảnh 2 Hai đối tượng T. và H. tại cơ quan công an 

Khoảng 19 giờ 30 ngày 18-9, Trung đi xe máy tới khách sạn N. ở đường TTN01, phường Tân Thới Nhất thuê phòng rồi đứng ở bãi xe khách sạn chờ chị B. tới.

Khoảng 20 giờ cùng ngày, chị B. tới khách sạn thì gửi xe rồi cùng Trung đi lên phòng. Chị B. vừa vào phòng vệ sinh của phòng thì Trung tìm cách xô ngã. Chị B. vừa đứng dậy thì Trung đánh vào mặt, yêu cầu không được la hét.

Sau đó, Trung tìm cách xâm hại chị B., chị này van xin. Trung ép chị B. kích dục cho gã. Thực hiện xong hành vi, Trung lục lọi, lấy chiếc điện thoại di động của chị B. và trói tay bằng áo, khăn tắm. Một lúc sau, Trung gọi cho T., H. nói mang dây và khăn tới khách sạn để đưa cho mình. Trung nói cả hai đi tới, Trung sẽ cho mỗi người 500 ngàn đồng.

Khoảng 21 giờ cùng ngày, T. và H. tới khách sạn, dừng bên ngoài. Sau đó, T. mang khăn, dây vào đưa cho Trung rồi đi ra lại. Tiếp theo, Trung lôi chị B. ra khỏi nhà vệ sinh rồi lấy dây trói chân, tay và nhét khăn vào miệng, sau đó bỏ nạn nhân vào tủ quần áo của khách sạn. Trung lục lọi túi quần của chị B. lấy khoảng 260 ngàn đồng rồi xuống lấy xe tẩu thoát.

Sau đó, Trung và T. mang xe đến gửi ở bãi xe của bệnh viện ở phường 3, quận Gò Vấp. Ngày 20-9, Trung gọi cho bạn gái là Lý, nói lấy được 1 xe máy và điện thoại di động. Ngày 21-9, Trung và Lý mang điện thoại di động tới tiệm cầm đồ ở đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp cầm với giá 2 triệu đồng.

Ngày 22-9, Trung, T. và H. đi xe máy cướp được của chị B. tới phòng của chị Lý tại phường 5, quận Gò Vấp gửi và che biển số xe lại.

Tin cùng chuyên mục