Tìm người liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 ở phường Tam Bình, TP Thủ Đức

Ngày 26-6, UBND phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) đã ra thông báo tìm người liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 ở khu vực.
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực có ca nghi mắc Covid-19, phường Tam Bình, TP Thủ Đức. Ảnh: CHÍ THẠCH
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực có ca nghi mắc Covid-19, phường Tam Bình, TP Thủ Đức. Ảnh: CHÍ THẠCH

UBND phường Tam Bình cho biết, ngày 23-6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Tam Bình nhận thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TPHCM (HCDC TPHCM) về ca nghi mắc Covid-19 có tiếp xúc với F0.

Nhằm kiểm soát sự lây lan dịch trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Tam Bình thông báo tìm người dân, trong khoảng thời gian từ ngày 12-6 đến 25-6, đã từng đến các địa điểm sau: 

Cửa hàng Ngọc Ánh tại địa chỉ số 95, đường Gò Dưa, khu phố 3, phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM)

Quán phở Nga (chợ Tam Bình) tại địa chỉ số 3, lô A, khu phố 3, phường Tam Bình

Sạp bán bông, bán trái cây chợ Tam Bình (đối diện tiệm chụp hình Lê Phúc)

Nhà thuốc tây 35 (đối diện nhà sách Nguyễn Văn Cừ, phường Tam Bình)

UBND phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) đề nghị những người đã đến những địa chỉ trên liên hệ ngay Trạm Y tế phường Tam Bình để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định và lấy mẫu xét nghiệm.

Tìm người liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 ở phường Tam Bình, TP Thủ Đức ảnh 1 Nhân viên y tế cùng lực lượng chức năng tại khu vực phường Tam Bình, TP Thủ Đức, sáng 26-6-2021. Ảnh: CHÍ THẠCH 
Trước đó, tối 25-6, UBND phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) đã ra thông báo về việc tổ chức phong toả, cách ly từ số nhà 85 đến số nhà 101 và từ số nhà 102 đến số 110 đường Gò Dưa, khu phố 2, phường Tam Bình, TP Thủ Đức (TPHCM) để phòng, chống dịch Covid-19.

Tạm thời các phương tiện giao thông không lưu thông qua khu vực trên. Thời gian phong toả, cách ly là từ 21 giờ ngày 25-6 đến khi có chỉ đạo, hướng dẫn của HCDC TPHCM và UBND TP Thủ Đức.

UBND phường Tam Bình giao Ban Chỉ huy Công an phường phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự phường, Cấp ủy, Ban điều hành khu phố 3 thành lập chốt kiểm tra, trực gác 24/24 giờ kiểm soát việc ra vào, đảm bảo an ninh trật tự khu vực cách ly, tuyên truyền người dân nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng thời, thực hiện hướng dẫn, phân luồng giao thông cho các phương tiện khi lưu thông qua tuyến đường Gò Dưa.

UBND phường Tam Bình cũng để nghị người dân trong khu vực cách ly cần nghiêm túc chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục