Tìm người liên quan 3 ca mắc Covid-19 ở Trại tạm giam Chí Hoà

Tối 28-6, Trại tạm giam Chí Hòa thuộc Công an TPHCM đã phát đi thông báo gửi tới TAND TPHCM, Viện KSND TPHCM, TAND và Viện KSND các quận huyện về việc 3 cán bộ tại đây mắc và nghi mắc Covid-19.

3 cán bộ này là:

- Thiếu tá V.Đ.T (SN 1969, là cán bộ đội quản giáo số 1 thuộc Trại tạm giam Chí Hòa). Đã có kết quả khẳng định mắc Covid-19.

- Thiếu tá V.Đ.S. (SN 1982, là cán bộ đội quản giáo số 1 thuộc Trại tạm giam Chí Hòa). Ngày 28-6, thiếu tá S. đi khám ở bệnh viện và có kết quả test nhanh dương tính. Phía bệnh viện đang thực hiện test khẳng định, hiện chưa có kết quả.

- Đại úy Đ.T.L. (SN 1986, là cán bộ y tế Bệnh viện Chí Hòa – đội Tham mưu – Hậu cần thuộc Trại tạm giam Chí Hòa). Đã có kết quả khẳng định mắc Covid-19. Đại úy Đ.T.L. làm nhiệm vụ sàng lọc Covid-19 tại cổng số 1 của Trại tạm giam Chí Hòa đối với cán bộ chiến sĩ các cơ quan và luật sư đến Trại tạm giam Chí Hòa làm việc, liên hệ công tác từ 13 giờ đến 16 giờ 30 ngày 25-6.

Trại tạm giam Chí Hòa thông báo đến các đơn vị liên quan. Đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan rà soát cán bộ thuộc đơn vị của mình có tiếp xúc gần với 3 cán bộ chiến sĩ trên; đặc biệt là những người liên hệ công tác tại Trại tạm giam Chí Hòa vào khung giờ trên có tiếp xúc gần với Đại úy Đ.T.L. cần liên hệ ngay với y tế địa phương để khai báo y tế theo quy định.

Trại tạm giam Chí Hòa thông báo đến các đơn vị để phối hợp thực hiện đúng quy định về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục