Tìm kiếm nhà thiết kế trẻ Fashion Voyage Designer 2021

Bên cạnh việc công bố thông tin show thời trang Fashion Voyage The Show 3 sẽ diễn ra vào cuối tháng 3, đạo diễn Long Kan vừa công bố hành trình tìm kiếm các nhà thiết kế trẻ Fashion Voyage Designer 2021 (FVD 2021). Đây là lần đầu tiên, chương trình này trao cơ hội cho những người trẻ đang theo đuổi giấc mơ thời trang.

Cuộc tuyển chọn sẽ diễn ra theo 3 vòng. Vòng 1 bắt đầu từ nay đến hết tháng 1, các bạn trẻ gửi ý tưởng và phác thảo trang phục. Vòng 2 diễn ra từ 2 đến 22-2, là giai đoạn thực hiện trang phục mẫu và thuyết trình. Vòng 3 từ 19 đến 20-3. Top 5 nhà thiết kế có bộ sưu tập (BST) xuất sắc nhất, theo đánh giá của hội đồng tuyển chọn và bình chọn online, sẽ được hỗ trợ kinh phí để thực hiện BST và trình diễn tại show diễn thời trang đường phố.

Ngoài ra, BST của top 5 sẽ được triển lãm tại Fashion Voyage Gallery và nhà thiết kế thể hiện BST xuất sắc nhất có cơ hội trình diễn tại Fashion Voyage mùa tiếp theo.

Để biết thêm thông tin, thể lệ tham gia có thể tham khảo trên fanpage chính thức của Fashion Voyage hoặc liên hệ qua số điện thoại 0966230896.

Tin cùng chuyên mục