Tìm kiếm Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam - In2spire Award

Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp KH-CN (Bộ KH-CN) phối hợp Trung tâm Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo quốc gia, Làng Công nghệ giải trí - truyền thông TECHFEST 2022 vừa phát động Giải thưởng Đại sứ đổi mới sáng tạo Việt Nam - In2spire Award.

Đây là chương trình tìm kiếm, hỗ trợ và vinh danh các gương mặt đại diện (đại sứ hình ảnh thương hiệu) của các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trên toàn quốc, doanh nghiệp có nhiều nỗ lực ứng dụng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo vào giải quyết các vấn đề của mình và của xã hội. Qua giải thưởng, các đơn vị tổ chức kỳ vọng về lâu dài có thể tạo được một nền tảng KOLs/Influencers marketing (marketing dựa trên người có ảnh hưởng) cho thị trường đổi mới sáng tạo Việt Nam.

Các đại sứ sẽ nhận được các giải thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng, trong đó giải nhất sẽ nhận gói hỗ trợ thúc đẩy phát triển, gói dịch vụ truyền thông hỗ trợ phát triển thương hiệu cá nhân trị giá 100 triệu đồng. Ban tổ chức sẽ chọn ra 10 đại diện để tôn vinh tại Techfest Việt Nam, được tổ chức tại Lai Châu vào ngày 29-8.

Tin cùng chuyên mục