Tìm được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập bãi thải titan khiến 4 người bị chôn vùi

Chiều 18-10, đại diện Công ty TNHH Tân Quang Cường (xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) xác nhận, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể công nhân cuối cùng trong vụ sập bãi thải khai thác titan khiến 4 người bị chôn vùi. 

Thi thể nạn nhân cuối cùng được tìm thấy trong sự cố sập bãi thải titan là anh N.V.N. (30 tuổi, ngụ tỉnh Bình Thuận).

Vị trí phát hiện thi thể anh N. nằm dưới lớp cát sâu nhiều mét, cách hiện trường sạt lở khoảng 20m. Hiện các lực lượng chức năng đang khám nghiệm thêm hiện trường.
Tìm được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập bãi thải titan khiến 4 người bị chôn vùi ảnh 1 Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập bãi thải titan đã được tìm thấy
Như Báo SGGP đã thông tin, khoảng 16 giờ ngày 15-10, nhóm 5 công nhân đang thực hiện việc bơm hút, di chuyển chất thải sau tuyển quặng titan tại khu vực mỏ titan Nam Suối Nhum thuộc Công ty TNHH Tân Quang Cường thì xảy ra sự cố sụp bãi thải khiến 4 công nhân bị chôn vùi, 1 người may mắn thoát thân.
Ngay sau khi xảy ra sự việc, hàng chục phương tiện và nhân lực đã được huy động để tìm kiếm các nạn nhân. Đến tối 15-10, thi thể nạn nhân đầu tiên là anh B.Q.T. (ngụ tỉnh Phú Thọ) được phát hiện.
Tìm được thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập bãi thải titan khiến 4 người bị chôn vùi ảnh 2 Hiện trường vụ sập bãi thải titan khiến 4 người tử vong
Đến ngày 17-10, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thêm 2 thi thể là anh H.T.P. (SN 1974), ngụ TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận và anh N.V.T. (SN 1992), ngụ tỉnh Bình Định. 
Hiện ngành chức năng địa phương đang điều tra, làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc.

Tin cùng chuyên mục