Tiger Beer “Đánh thức bản lĩnh” các tài năng bóng đá đường phố

Giải đấu đã khởi động từ ngày 11-05 tại 20 tỉnh thành trên cả nước, với sự tham gia thi đấu của 1.280 đội bóng và lên đến 3.200 trận đấu.
Tiger Beer “Đánh thức bản lĩnh” các tài năng bóng đá đường phố

Sau loạt đấu vòng loại và khu vực, vòng chung kết toàn quốc Tiger Street Football đã diễn ra tại TPHCM với quy mô và thể thức đặc biệt. Theo đó, quán quân của giải đấu có cơ hội tham gia tranh tài trực tiếp cùng đội bóng 5 siêu sao huyền thoại bóng đá thế giới, bao gồm Roberto Carlos (Brazil), Luis Figo (Bồ Đào Nha), Didier Drogba (Bờ Biển Ngà) và Park Ji-sung (Hàn Quốc), dưới sự dẫn dắt của Đại sứ Tiger Street Football 2019 - cựu đội trưởng CLB Manchester United - Rio Ferdinand. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đồng hành cùng 5 huyền thoại này trong vai trò Đại sứ của giải đấu tại Việt Nam năm nay. 

Đội chiến thắng được nhận cúp vô địch Tiger Street Football 2019 cùng giải thưởng 100 triệu đồng.

Được biết, ngoài việc tổ chức giải đấu giúp các tài năng bóng đá có cơ hội thể hiện kỹ năng, Tiger Beer còn tăng cường hỗ trợ phong trào bóng đá đường phố tại Việt Nam, tạo thêm nhiều sân chơi luyện tập mới cho các cầu thủ. Tiger Beer sẽ xây 3 sân bóng tại Việt Nam, củng cố cam kết dài hạn về việc giúp các tài năng địa phương khơi dậy đam mê của mình.

Tin cùng chuyên mục