Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ

Xuất hiện ấn tượng trên Vogue Runway là hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh. Trong những khung hình đậm tính high-fashion, hai hoa hậu sinh năm 2000 gây ấn tượng với thần thái sang trọng, đẳng cấp trong các sáng tạo mới nhất của Công Trí. 
Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện đẳng cấp trên tạp chí Vogue Mỹ cùng các siêu mẫu quốc tế 

Tạp chí Vogue Mỹ là một trong những ấn phẩm số 1 tại “xứ sở cờ hoa” và không phải ngôi sao hay NTK nào muốn xuất hiện cũng dễ dàng. Tuy nhiên, giới mộ điệu thời trang Việt mới đây được một phen bất ngờ, thích thú khi thấy Vogue Mỹ đăng tải các thiết kế nằm trong BST Cong Tri Spring Summer 2022 của NTK Công Trí có sự thể hiện của mẫu nước ngoài cùng Tiểu Vy, Thùy Linh.

Không quá gợi cảm như những bộ ảnh trước nhưng thần thái sắc sảo, sang trọng của Tiểu Vy, Thùy Linh ghi điểm tuyệt đối trong những bộ cánh thanh lịch, quyến rũ. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia quen thuộc đứng sau các bộ ảnh nghệ thuật từ trước đến nay của Công Trí là Tang Tang. 
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 2 Giới mộ điệu bất ngờ khi thấy hình ảnh của hai nàng hậu trong BST mới nhất của Công Trí trên Vogue Mỹ
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 3
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 4
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 5
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 6
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 7 Hoa hậu Trần Tiểu Vy thanh lịch trong các thiết kế của Công Trí. Cô hiện đang là một gương mặt đắt show quảng cáo nhất hiện nay
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 8
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 9
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 10
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 11
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 12 Hoa hậu Lương Thuỳ Linh sang trọng trong các thiết kế của Công Trí. Thuỳ Linh hiện đang chứng minh là một trong những thế hệ Gen Z năng động, giỏi giang khi đang thử sức với vai trò mentor cho The Next Face Vietnam 2021

Trước khi cùng Trần Tiểu Vy, Lương Thùy Linh xuất hiện trên tạp chí Vogue Mỹ, trong năm 2020, “anh cả” làng mốt Việt và ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng cũng từng “chễm chệ” trên tạp chí Vogue Pháp, Vogue Nga và Vogue Mỹ. 

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 13 Hồ Ngọc Hà - Thanh Hằng từng xuất hiện trên Vogue trong năm 2020

Kể từ khi tham gia Tuần lễ Thời trang New York năm 2019, Công Trí liên tục thể hiện sự đa dạng trong cách thức khai thác ý tưởng. Biên độ sáng tạo của NTK được nới rộng không ngừng từ thanh lịch và sang trọng (Xuân Hè 2020) đến khác biệt, ấn tượng (Xuân Hè 2021). Sự kết nối giữa Công Trí và Hollywood ngày một chặt chẽ hơn với loạt minh tinh quốc tế lựa chọn trang phục của anh như Beyoncé, Gabrielle Union, Miley Cyrus…

Trong mùa mốt Xuân Hè 2022, Công Trí hướng đến sự tinh giản và thanh lịch và điều này được thể hiện qua bộ sưu tập Cong Tri Spring Summer 2022.

“Nhiều năm theo đuổi sự cầu kỳ và phức tạp đã giúp tôi đúc kết được những giá trị tinh túy nhất. Đối với tôi, sự tinh giản trong thiết kế có được là nhờ chắt lọc kỹ càng. Muốn làm được điều này cần có thời gian”, Công Trí cho hay.

Anh cũng nói thêm, đại dịch cũng giúp anh kết nối với cuộc sống, nhìn nhận mọi việc theo cách giản đơn: “Ngành thời trang thế giới đang thay đổi. Sự tinh giản, tích cực và bền vững được chú trọng”. 

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 14
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 15
Tiểu Vy, Lương Thùy Linh diện đồ Công Trí lên Vogue Mỹ ảnh 17 Các thiết kế ấn tượng, đẳng cấp của Công Trí 

Phần lớn BST được thực hiện trên nền vải chiffon, taffeta, lụa và double satin. Đây là những chất liệu từ tự nhiên. Anh tiếp tục thể hiện khả năng xử lý bậc thầy trong việc áp dụng các kĩ thuật drapping, thêu đính và chạy dây để tạo bề mặt chất liệu mới. Kỹ thuật xếp vải origami 3D từ mùa Thu Đông 2021 tiếp tục được phát triển, thể hiện tính thống nhất trong cách thức anh xây dựng thương hiệu. 

Dành cho mùa mốt đầu năm, Công Trí sử dụng bảng màu nóng nhằm tôn vinh sự rực rỡ và tươi mới. Bên cạnh các gam màu đất đang là xu hướng thời trang như nâu và beige, điểm nhấn bộ sưu tập nằm ở các thiết kế đỏ, hồng vừa nữ tính, lại rất ấn tượng, thu hút thị giác. 

“Tôi muốn nói về sự tích cực và lạc quan. Đây là thông điệp của mùa xuân, cũng là thông điệp chung của thế giới”, Công Trí chia sẻ. 

Tin cùng chuyên mục