Người tiêu dùng thông minh

Tiêu thụ trái cây tăng mạnh

SGGP
Thông tin từ nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, gần 1 tháng nay nắng nóng, mặt hàng trái cây, rau củ có giá tốt, trong đó nhiều loại được luân phiên giảm giá 15-20% nên sức mua tăng mạnh so với trước. Đặc biệt ngày cuối tuần, nhân viên các siêu thị liên tục bổ sung cam, ổi, bưởi, táo… lên kệ để bảo đảm luôn có sản phẩm mới cho khách hàng.

Trước nhu cầu tăng mạnh của người tiêu dùng, Saigon Co.op đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp bao tiêu sản phẩm, tổ chức kho hàng để hoạt động thu hoạch, vận chuyển và tiêu thụ theo nhịp của thị trường, bảo đảm hàng đến tay người dùng luôn tươi ngon. Các loại trái cây nhờ đó có giá tốt, giúp người tiêu dùng giải nhiệt cũng như tăng cường sức khỏe.

Được biết, để hỗ trợ cho cả người nông dân lẫn khách hàng, trong tháng 3-2022, các siêu thị thuộc hệ thống của Saigon Co.op đã mạnh tay giảm giá từ 15-20%, cụ thể: táo organic Juliet, cam sành, nho đen không hạt Nam Phi, thanh long ruột đỏ, táo Rockit New Zealand loại 2 ống/hộp mua 2 ống tặng 1 ống, bơ sáp, bưởi Năm Roi, chuối sứ… Bên cạnh mặt hàng trái cây tươi, Saigon Co.op còn phối hợp với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và sữa như Vinamilk, TH true Milk, Twister, Coca-Cola, URC, Pepsi Suntory, Lipton, LaVie, Vĩnh Hảo… khuyến mãi hấp dẫn cho một số sản phẩm nước ép trái cây nhằm tăng thêm sự lựa chọn các sản phẩm bổ sung vitamin và dưỡng chất cho khách hàng.

AN CHÂU

Tin cùng chuyên mục