Trước nhu cầu tăng mạnh của người tiêu dùng, Saigon Co.op đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp bao tiêu sản phẩm, tổ chức kho hàng để hoạt động thu hoạch, vận chuyển và tiêu thụ theo nhịp của thị trường, bảo đảm hàng đến tay người dùng luôn tươi ngon. Các loại trái cây nhờ đó có giá tốt, giúp người tiêu dùng giải nhiệt cũng như tăng cường sức khỏe.
Được biết, để hỗ trợ cho cả người nông dân lẫn khách hàng, trong tháng 3-2022, các siêu thị thuộc hệ thống của Saigon Co.op đã mạnh tay giảm giá từ 15-20%, cụ thể: táo organic Juliet, cam sành, nho đen không hạt Nam Phi, thanh long ruột đỏ, táo Rockit New Zealand loại 2 ống/hộp mua 2 ống tặng 1 ống, bơ sáp, bưởi Năm Roi, chuối sứ… Bên cạnh mặt hàng trái cây tươi, Saigon Co.op còn phối hợp với các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và sữa như Vinamilk, TH true Milk, Twister, Coca-Cola, URC, Pepsi Suntory, Lipton, LaVie, Vĩnh Hảo… khuyến mãi hấp dẫn cho một số sản phẩm nước ép trái cây nhằm tăng thêm sự lựa chọn các sản phẩm bổ sung vitamin và dưỡng chất cho khách hàng.
TAG :
Tin cùng chuyên mục
Những thực phẩm giúp cải thiện triệu chứng hậu Covid-19

Giữ ổn định mặt bằng giá thị trường

Được tặng quà khi mua sắm tại siêu thị Finelife

Doanh nghiệp bắt nhịp xu hướng thực phẩm sau đại dịch

Co.opXtra Linh Trung bắt tay Điện máy Thiên Nam Hòa

Hội chợ Công thương khu vực ĐBSCL - Hậu Giang

Co.op Food bán lưu động hàng bình ổn

Giá trứng gia cầm tại ĐBSCL tăng

Khuyến mãi tập trung mang lại lợi ích kép
