Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân tặng 300 “Túi quà an sinh” hỗ trợ người dân TPHCM

Sáng 1-9, Tiểu đoàn nhà giàn DK1, Vùng 2 Hải quân tổ chức chuyến xe “Nghĩa tình biển khơi” chở theo 300 “Túi quà an sinh” trị giá 90 triệu đồng hỗ trợ người dân TPHCM chống dịch Covid-19. 

Đại tá Hoàng Minh Dũng, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 2 Hải quân cùng Thượng tá Nghiêm Xuân Thái, Chính trị viên Tiểu đoàn DK1 có mặt tại buổi trao “Túi quà an sinh” cho đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM.

Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân vẫn luôn hướng về người dân TPHCM. Ảnh: VÕ MINH THẮNG

Từ ngoài biển khơi xa, cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn DK1, Vùng 2 Hải quân vẫn luôn hướng về người dân TPHCM đang căng mình chống dịch và mong muốn qua việc trao tặng 300 “Túi quà an sinh” lần này sẽ góp một phần nhỏ bé để chung tay cùng người dân TPHCM chống dịch Covid-19.

Chuyển các “Túi quà an sinh” đến khu vực hỗ trợ tại quận 1, TPHCM. Ảnh: VÕ MINH THẮNG

Tại buổi tiếp nhận “Túi quà an sinh”, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phan Kiểu Thanh Hương đã trân trọng cảm ơn tình cảm yêu thương của chiến sĩ nhà giàn DK1 dành cho người dân TPHCM và chúc các đồng chí luôn mạnh mẽ, kiên cường,

“Hôm nay tiếp nhận “Túi quà an sinh” từ cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1, Vùng 2 Hải quân là rất kịp thời và vô cùng ý nghĩa để hỗ trợ người dân có sản phẩm sử dụng trong giai đoạn này. Đây là nghĩa tình của các chiến sĩ nhà giàn DK1, nơi rất khó khăn, phải bảo vệ biển đảo quê hương”, bà Phan Kiểu Thanh Hương chia sẻ.

Trao quà cho cụ bà Nguyễn Thị Thảo, tại khu phố 1, phường Tân Định, quận 1, TPHCM. Ảnh: VÕ MINH THẮNG

Ngay sau khi tiếp nhận, đại diện Tiểu đoàn nhà giàn DK1, Vùng 2 Hải quân đã đến khu phố 1, phường Tân Định, quận 1, TPHCM để trao trực tiếp những “Túi quà an sinh” đến tận tay bà con đang sinh sống trên địa bàn.

Trao “Túi quà an sinh” cho bà con tại khu phố 1, phường Tân Định, quận 1, TPHCM. Ảnh: VÕ MINH THẮNG

Đây là hoạt động tiếp nối các hoạt động có ý nghĩa, chung tay, góp phần hỗ trợ, động viên người dân trong khu vực phong tỏa vượt qua giai đoạn khó khăn, quyết tâm cùng với chính quyền địa phương, chiến thắng đại dịch Covid-19 của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.

Tin cùng chuyên mục