Tiếp viên mặc hở hang ôm ấp khách ngoại quốc trong khách sạn

Kiểm tra khách sạn và quán karaoke đóng tại trung tâm quận 1 và quận 3 TPHCM, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc sexy ngồi vào lòng, chiều chuộng những vị khách nước ngoài.
Tiếp viên ăn mặc khiêu gợi. Ảnh: CHÍ THẠCH
Tiếp viên ăn mặc khiêu gợi. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 1-12, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM đang phối hợp cùng các cơ quan chức năng xử lý 2 nhà hàng có các vi phạm hành chính trong kinh doanh.

Theo đó, khuya ngày 30-11, Đoàn 1 kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TPHCM ập vào kiểm tra hành chính đối với khách sạn Janus trên đường Nguyễn Thái Học, quận 1, TPHCM.

Tiếp viên mặc hở hang ôm ấp khách ngoại quốc trong khách sạn ảnh 1 Khách sạn Janus bị kiểm tra hành chính bất ngờ. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện có gần 60 nữ tiếp viên ăn mặc áo dây, váy ngắn ngồi lên đùi, ôm ấp các khách nam, đa số là những người có quốc tịch nước ngoài.

Phát hiện lực lượng, hàng chục nữ tiếp viên chạy nhốn nháo lên tầng trên, chui vào các phòng trống để lánh mặt nhưng bị giữ lại. Qua làm việc các cô gái khai nhận là nhân viên nhưng không được ký hợp đồng với khách sạn. Quản lý tại đây không trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

Tiếp viên mặc hở hang ôm ấp khách ngoại quốc trong khách sạn ảnh 2 Các nhân viên trong trang phục mát mẻ, sexy phục vụ khách ngoại quốc. Ảnh: CHÍ THẠCH

Đoàn tiến hành lập biên bản với nhà hàng trên do hoạt động karaoke không giấy phép; không có hợp đồng với người lao động, không đảm bảo các quy định về an toàn PCCC…

Đến rạng sáng ngày 1-12, Đoàn 1 tiếp tục phối hợp cùng công an phường 6, quận 3, TPHCM cũng kiểm tra hành chính 1 quán karaoke trên đường Điện Biên Phủ. Qua kiểm tra nhiều nam nữ có biểu hiện nghi phê ma túy.

Tiếp viên mặc hở hang ôm ấp khách ngoại quốc trong khách sạn ảnh 3 Quán karaoke nơi bị kiểm tra. Ảnh: CHÍ THẠCH

Tin cùng chuyên mục