Tiếp tục Chương trình tăng tốc khởi nghiệp SIHUB – EXPARA Accelerator mùa 4

Chương trình tăng tốc khởi nghiệp SIHUB – EXPARA Accelerator batch 4 - 2022 do Saigon Innovation Hub (SIHUB) phối hợp cùng Quỹ đầu tư mạo hiểm Expara Singapore đã chính thức được khởi động. 
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp SIHUB – EXPARA Accelerator batch 4 - 2022 chính thức được khởi động
Chương trình tăng tốc khởi nghiệp SIHUB – EXPARA Accelerator batch 4 - 2022 chính thức được khởi động

Tại sự kiện này SIHUB - EXPARA chính thức giới thiệu quỹ đầu tư thứ 6 mang tên: Expara Southeast Asia Ventures với quy mô quỹ lên tới 50 triệu USD, trong đó 1/3 quỹ dành cho thị trường Việt Nam.

Tham dự SIHUB – EXPARA Accelerator batch 4 - 2022, các doanh nghiệp khởi nghiệp có cơ hội mở rộng mạng lưới đối tác, tìm kiếm nhà đầu tư, học hỏi từ những chia sẻ kinh nghiệm của các CEO, cố vấn, khách mời và có cơ hội nhận được tài trợ lên đến 150.000 USD.

Các doanh nghiệp đầu tư nhận được những dữ liệu từ các công ty khởi nghiệp có tiềm năng phát triển, có thể xem xét đầu tư vào và mở rộng mô hình đó. Ngoài ra, các doanh nghiệp lớn được tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời thông qua Quỹ đầu tư mạo hiểm Expara Southeast Asia Ventures.

Được biết Expara Southeast Asia Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm giai đoạn đầu (tập trung vào giai đoạn hạt giống) chủ yếu đầu tư vào các công ty khởi nghiệp công nghệ thế hệ tiếp theo tại Đông Nam Á. Các lĩnh vực tập trung bao gồm: web3, blockchain, fintech, công nghệ thực phẩm nông nghiệp, công nghệ sinh học công nghiệp và các công nghệ mới nổi tập trung vào tính bền vững khác.

Tin cùng chuyên mục