Tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện

Ngày 15-2, Bộ Tài chính và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đã ký kết thực hiện nhiệm vụ theo Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Theo đó, Bộ Tài chính sử dụng dịch vụ bưu chính công ích của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam để thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của Bộ Tài chính.

Bưu điện Việt Nam cam kết việc chuyển phát hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo an toàn thông tin bí mật đến đơn vị tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính theo quy định của Chính phủ.

Tin cùng chuyên mục