Tiếp nhận hơn 42 tấn hàng hóa, nông sản từ tỉnh Quảng Bình, Sóc Trăng hỗ trợ người dân TPHCM

Số hàng hóa thiết yếu trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phân bổ về các quận huyện và thành phố Thủ Đức để chuyển đến người dân tại các khu vực phong tỏa, các khu cách ly tập trung và các bệnh viện dã chiến thu dung điều trị bệnh Covid-19.
Phân phối hàng đi các nơi từ "Chuyến xe nghĩa tình" của tỉnh Quảng Bình
Phân phối hàng đi các nơi từ "Chuyến xe nghĩa tình" của tỉnh Quảng Bình

Sáng 20-7, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tiếp nhận 2 “Chuyến xe nghĩa tình” chở hơn 42 tấn hàng hóa gồm: gạo, nông sản, thực phẩm của nhân dân 2 tỉnh Quảng Bình và Sóc Trăng hỗ trợ người dân TPHCM.

Trong đó, tỉnh Sóc Trăng hỗ trợ 8,5 tấn gạo, 9 tấn cá tươi, 5 tấn rau, củ các loại; tỉnh Quảng Bình chở vào 20 tấn gạo và mỳ, bún. Số hàng hóa thiết yếu trên đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phân bổ về các quận, huyện và thành phố Thủ Đức để chuyển đến người dân tại các khu vực phong tỏa, các khu cách ly tập trung và các bệnh viện dã chiến thu dung điều trị bệnh Covid-19.

Ngoài ra, tỉnh Nghệ An còn vận chuyển bằng đường thủy hàng chục tấn lương thực, hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống do nhân dân các địa phương trong tỉnh quyên góp. Dự kiến, chuyến tàu chở những tấn hàng hóa nghĩa tình này sẽ cập cảng trong ngày ma, 21-7.

Tin cùng chuyên mục